Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh

28/07/2017 02 : 52 PM 1038

 

TTBD - Kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017), ngày 28-7, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Bình Dương và Công ty TNHH Ắc quy GS Việt Nam đã đến thăm, tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng và gia đình có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh tại thị xã Thuận An, Tp. Thủ Dầu Một.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, đồng chí Trần Thị Diễm Trinh - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh Đoàn cùng đại diện Công ty TNHH Ắc quy GS Việt Nam đã ân cần thăm hỏi sức khỏe đối với Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Định (Phường Lái Thiêu, Thị xã Thuận An), Mẹ Nguyễn Thị Thảo (Phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một); và 4 gia đình có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh. Dịp này, Tỉnh Đoàn Bình Dương và Công ty TNHH Ắc quy GS Việt Nam đã tặng các phần quà cho các gia đình có công với cách mạng với tổng giá trị gần 20 triệu đồng.

 

Thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Định - Phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An


Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm thể hiện lòng tri ân sâu sắc của tuổi trẻ đối với những đóng góp to lớn của các thế hệ cha anh đi trước đã cống hiến sức trẻ và ngã xuống vì nền độc lập lập, tự do cho đất nước.


Duy Khánh

Nguồn: tuoitrebinhduong,vn

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận