Thành đoàn Thủ Dầu Một: Bảo đảm tiến độ Đại hội Đoàn thành phố nhiệm kỳ 2022-2027

27/01/2022 08 : 07 PM 150

Trong không khí vui tươi, phấn khởi mừng Đảng, mừng Xuân mới 2022, Đoàn cơ sở Công an Thành phố Thủ Dầu Một tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công an TP. Thủ Dầu Một nhiệm kỳ 2022 -2027.

Đại hội diễn ra trong 02 phiên sáng và chiều ngày 27/01/2022. Đến dự và chỉ đạo tại Đại hội có Đ/c Nguyễn Minh Tâm - UV.BTV Tỉnh đoàn - Bí thư Thành đoàn Thủ Dầu Một, Đ/c Thiếu tá Trần Hữu An - UV. BTV Tỉnh đoàn - Bí thư Đoàn Công an Tỉnh, Đ/c Thượng tá Nguyễn Ngọc Điệp - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó trưởng Công an thành phố cùng các quý vị đại biểu khác.

Đảng ủy Công an Thành phố tặng bức trướng chúc mừng Đại hội

Đ/c Nguyễn Minh Tâm - UV.BTV Tỉnh đoàn, Bí thư Thành đoàn Thủ Dầu Một phát biểu chỉ đạo và chúc mừng Đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, Đoàn cơ sở Công an thành phố đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực, các mặt công tác; cơ bản đạt được mục tiêu, nhiệm vụ tại Đại hội Công an thành phố nhiệm kỳ trước đã đề ra. Đặc biệt chú trọng đổi mới mạnh mẽ nội dung, phương thức hoạt động, từng bước nâng cao hiệu quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên, xây dựng lớp đoàn viên, thanh niên trung thành tuyệt đối với Đảng, Tổ quốc và nhân dân; có bản lĩnh chính trị vững vàng; có đạo đức, lối sống văn hóa vì nhân dân phục vụ; tự giác chấp hành kỷ luật, kỷ cương, Điều lệnh Công an nhân dân; tâm huyết, tận tụy, trách nhiệm với công việc; có sức khỏe; có trình độ và năng lực thực tiễn đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác; xây dựng Chi đoàn vững mạnh; nâng cao chất lượng các phong trào hành động cách mạng; tạo môi trường rèn luyện, phát huy tài năng, sức sáng tạo, tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, xây dựng Đảng và xây dựng đơn vị với tinh thần nhiệt huyết "Tuổi trẻ Công an thành phố Thủ Dầu Một xung kích - sáng tạo - kỷ cương - trách nhiệm - vì nhân dân phục vụ".

Đại diện Đảng ủy, Lãnh đạo Công an thành phố, Đ/c Thượng tá Nguyễn Ngọc Điệp - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó trưởng Công an thành phố đã đánh giá cao thành tích Đoàn Công an thành phố đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, khẳng định Đảng ủy, Lãnh đạo các đơn vị sẽ luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất để các đoàn viên thanh niên có thể phát huy tính xung kích, chủ động, sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và công tác đoàn.

Đ/c Thượng tá Nguyễn Ngọc Điệp - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó trưởng Công an thành phố phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Đ/c Thiếu tá Trần Hữu An - Bí thư Đoàn thanh niên Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Tại Đại hội, Đ/c Thiếu tá Trần Hữu An - Bí thư Đoàn thanh niên Công an tỉnh và Đ/c Nguyễn Minh Tâm - Bí thư Thành Đoàn Thủ Dầu Một đã thống nhất với nội dung, phương hướng công tác Đoàn nêu trong văn kiện trình đại hội và biểu dương thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ qua của Đoàn Công an thành phố, đồng thời chỉ đạo định hướng công tác đoàn trong nhiệm kỳ tới. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội cũng đã bầu ra Ban Chấp hành Đoàn Công an thành phố nhiệm kỳ 2022 – 2027 gồm 11 đồng chí là gương mặt tiêu biểu trong công tác đoàn và phong trào thanh niên của Công an thành phố, Đ/c Phạm Minh Thuận tiếp tục được tín nhiệm, giữ chức vụ Bí thư Đoàn cơ sở Công an thành phố.

Đại biểu biểu quyết thống nhất các nội dung

Ban Chấp hành Đoàn Công an TP. Thủ Dầu Một nhiệm kỳ 2022 - 2027 ra mắt trước Đại hội

CTV ĐTN Công an Thủ Dầu Một (AT)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận