THÀNH ĐOÀN THỦ DẦU MỘT: SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG VỚI GIAN HÀNG TRÒ CHƠI DÂN GIAN

03/01/2023 11 : 14 AM 759

Chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 26 năm Bình Dương xây dựng và phát triển (01/01/1997-01/01/2023) vào chào mừng Tết Dương lịch 2023, hướng tới chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Đảng bộ Thị xã TDM (nay là Đảng bộ Thành phố TDM) tháng 8/1948-8/2023 diễn ra tại phố đi bộ Bạch Đằng, phường Phú Cường.

Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng năm mới 2023 của UBND thành phố Thủ Dầu Một năm nay. Các hoạt động vô cùng đặc sắc diễn ra tại công viên phố đi bộ Bạch Đằng như: các khu triển lãm sách, tranh, vẽ heo đất và các sản phẩm làng nghề truyền thống của địa phương; chương trình trình diễn lân sư rồng, các tiết mục văn nghệ chào mừng.

Đặc biệt là có các khu vực ẩm thực, phục vụ các món ăn vô cùng đa dạng và phong phú; các gian trò chơi dân gian cũng được đồng loạt tổ chức tại đây, thu hút đông đảo các lượt đoàn viên, thanh niên và người dân tham gia.

Chiều tối ngày 01/01/2023, tuổi trẻ thành phố Thủ Dầu Một đã tổ chức 14 gian hàng trò chơi dân gian như: bịt mắt đập heo, đẩy gậy, ném bóng vào rỗ, sút bóng vào khung thành, tạt lon, trò chơi ô ăn quan, tô tượng, ném còn, đi cà kheo,… Hoạt động diễn ra đã thu hút đông đảo người dân đến cùng tham gia, tạo được hiệu ứng lan tỏa tích cực góp phần thành công vào hoạt động của thành phố với chủ đề "không gian Thủ Dầu Một xưa".

Thông qua các hoạt động nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, hưởng thụ văn hoá tinh thần cho các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một, đồng thời, ôn lại truyền thống đấu tranh kiên cường, bất khuất của các thế hệ cha ông trong công cuộc dựng nước, chống giặc ngoại xâm, đấu tranh giải phóng dân tộc nhằm giáo dục thế hệ trẻ hôm nay và mai sau. Qua đó, cổ vũ, động viên cán bộ đảng viên, nhân dân trong thành phố Thủ Dầu Một thi đua phát huy nội lực lập thành tích cao nhất chào mừng các ngày Lễ lớn của đất nước và thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm 2023.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động trò chơi dân gian đã tổ chức:

Trò chơi ném bóng vào rỗ

Bịt mắt đập heo đất thu hút đông đảo người dân 

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận