Thành phố Thủ Dầu Một: 150 thí sinh tham gia hội thi tìm hiểu pháp luật năm 2016

16/11/2016 11 : 12 PM 1128

Sáng 16 - 11, tại Trung tâm văn hóa phường Định Hòa (TP.TDM), Ban Tổ chức Đề án nâng cao nhận thức pháp luật cho thanh niên TP.TDM tổ chức hội thi  tìm hiểu pháp luật năm 2016.

Tham gia hội thi có 150  thí sinh đến từ 8 trường THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn thành phố. Các thí sinh trải qua 3 phần thi gồm: phần thi rung chuông vàng, phần thi tuyên truyền viên giỏi và phần thi tiểu phẩm. Nội dung tìm hiểu những quy định, điều luật liên quan đến các nghị định, thông tư hướng dẫn thi hành các nội dung liên quan đến Luật phòng, chống tham nhũng; Luật Hộ tịch; Luật Nghĩa vụ quân sự và Luật Giao thông đường bộ.

Các thí sinh tham gia phần thi tuyên truyền viên giỏi 

Phần thi tiểu phẩm của một đơn vị tham gia hội thi tìm hiểu pháp luật

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đơn vị. Trong đó, giải nhất thuộc về trường THPT Chuyên Hùng Vương, giải nhì thuộc về trường THPT Võ Minh Đức, giải ba thuộc về trường THPT Bình Phú. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 5 giải khuyến khích cho các trường còn lại.

Hội thi này nhằm góp phần trang bị những kiến thức về pháp luật cho đoàn viên, học sinh. Từ đó tạo sự chuyển biến tích cực, mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của đoàn viên thanh niên, học sinh. Đồng thời, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh để các bạn có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

 

Ngọc Như

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận