Thành phố Thủ Dầu Một họp mặt gặp gỡ chức sắc các tổ chức Công giáo

17/12/2022 09 : 21 AM 203

Nhân dịp Lễ giáng sinh và năm mới 2023, tối ngày 16/12, thành phố Thủ Dầu Một đã tổ chức buổi họp mặt chúc mừng chức sắc các tổ chức công giáo trên địa bàn. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Lộc- UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận- Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Bình Dương. Chủ trì hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Đông- UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một.

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo thành phố đã thông tin tình hình kinh tế, văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh trong năm 2022 và một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2023 của thành phố. Đồng thời, tri ân các tổ chức công giáo đã có nhiều đóng góp cho những thành tựu trong quá trình phát triển của thành phố và trao những lặng hoa, quà, gửi lời chúc mừng giáng sinh và chúc mừng năm mới 2023 đến các giáo xứ cùng tất cả bà con giáo dân.

Phát biểu tại hội nghị, linh mục Hà Văn Minh- Chánh xứ Giáo xứ Chánh tòa Phú Cường đã trân trọng cảm ơn và tri ân tấm lòng, sự quan tâm của chính quyền thành phố đối với các tổ chức Công giáo, vui mừng là công dân thành phố Thủ Dầu Một, được phục vụ và cộng tác với xã hội, tham gia các hoạt động xây dựng quê hương, đoàn kết dân tộc. Linh mục cũng hứa sẽ tiếp tục vận động bà con giáo dân giữ vững tinh thần yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo, cùng chung sức xây dựng thành phố Thủ Dầu Một bình an và ngày càng phát triển.

Buổi họp mặt nhằm lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và những gửi gắm của chức sắc các tổ chức công giáo trong sự nghiệp xây dựng và phát triển thành phố, đồng thời, tăng cường mối quan hệ gắn bó giữa cấp ủy đảng, chính quyền địa phương với các tổ chức công giáo trên địa bàn; đảm bảo cho các tổ chức công giáo trú đóng hoạt động ổn định, đúng quy định pháp luật. 

Tin bài ảnh do nhóm phóng viên Đài Truyền thanh TP.TDM thực hiện.

Dưới đây là một số hình ảnh buổi họp mặt chúc mừng chức sắc các tổ chức công giáo:

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận