Thành phố Thủ Dầu Một ra mắt tổ tuần tra đặc biệt 171

02/11/2022 02 : 20 PM 172

Cùng với các địa phương khác trên địa bàn tỉnh Bình Dương, tối ngày 01/11, công an thành phố Thủ Dầu Một đã thành lập 02 Tổ tuần tra đặc biệt 171 trên địa bàn. Tổ tuần tra 171 gồm các chiến sỹ cảnh sát hình sự, phòng chống ma túy, cảnh sát giao thông, cơ động, lực lượng phản ứng nhanh... được trang bị vũ trang khi tuần tra trấn áp tội phạm. 

Tổ tuần tra đặc biệt tiến hành tuần tra kiểm soát trên các tuyến đường, trục đường chính của thành phố tất cả các ngày trong tuần để kịp thời ngăn chặn, xử lý các loại tội phạm cướp, cướp giật, trộm cắp tài sản, đua xe, gây rối trật tự công cộng, chống người thi hành công vụ... đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, giữ vững sự bình yên trong nhân dân.

Bên cạnh đó, Tổ còn nắm tình hình, chủ động và liên tục tấn công, trấn áp các loại tội phạm, bảo đảm tuyệt đối an toàn các mục tiêu trọng điểm, các hoạt động kỷ niệm, các sự kiện lớn diễn ra trên địa bàn thành phố trong thời gian tới, đặc biệt là trong những tháng cuối năm và dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán 2023.

Sau lễ ra mắt, tổ tuần tra đặc biệt 171 thành phố Thủ Dầu Một đã tiến hành ra quân tuần tra trên các tuyến đường trọng điểm của thành phố và tiến hành xử lý các trường hợp vi phạm.

Tin bài ảnh do nhóm phóng viên Đài truyền thanh TP Thủ Dầu Một thực hiện.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận