Thành phố Thủ Dầu Một: Xuất sắc đạt giải Nhất toàn đoàn Hội thi Tin học trẻ tỉnh Bình Dương lần thứ XXI năm 2017

16/06/2017 08 : 34 AM 1233

Chiều ngày 19/6/2017, tại trường Đại học Thủ Dầu Một đã diễn ra lễ tổng kết và trao giải Hội thi tin học trẻ Bình Dương lần thứ XXI - năm 2017.

 

 

Tham gia phần thi Tin học vui

 
Tham gia hội thi năm nay có 157 thí sinh là học sinh của 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Các thí sinh được chia làm 3 bảng theo 3 khối: tiểu học, THCS, THPT tranh tài ở các phần thi: trắc nghiệm kiến thức, thực hành giải một số bài toán trên máy tính và thi sản phẩm sáng tạo tích hợp ứng dụng trong học tập, giáo dục, giao thông, môi trường, nông nghiệp và giải trí...


Ở nội dung thi Tin học vui các thí sinh đã có những khoảng thời gian thư giản thoải mái với các nội dung thú vị và hào hứng như trả lời câu hỏi nhanh, thuyết trình, rung chuông vàng,… do công ty FPT hỗ trợ.

 

 

Trao giải Ba cho các thí sinh


Qua 1 ngày thi sôi nổi, Ban giám khảo hội thi đã đánh giá cao cho các phần thi của các thí sinh, các bài thi của các thí sinh ở các bảng đều có sự tiến bộ vượt bậc về chất lượng hứa hẹn một kết quả tốt ở vòng thi toàn quốc. Qua đó ban tổ chức đã trao giải cho các thí sinh, ở phần thi phần mềm sáng tạo, Ban tổ chức đã không trao giải Nhất, Nhì mà chỉ trao giải Ba và khuyến khích cho các thí sinh. Ở nội dung thi các bảng thí sinh Mai Thanh Bình đến từ đơn vị thị xã Dĩ An đã xuất sắc đạt giải nhất dành cho thí sinh khối Tiểu học, đối với khối THCS thí sinh Nguyễn Hoàng Khang đơn vị thị xã Dĩ An đã xuất sắc đạt giải Nhất, thí sinh Lê Duy Thức đơn vị thành phố Thủ Dầu Một cũng đã giành giải Nhất ở bảng C dành cho thí sinh khối THPT. Ngoài ra Ban tổ chức cũng đã trao các giải Nhì, Ba và khuyến khích cho các thí sinh. Về giải toàn đoàn, giải Nhất được trao cho đơn vị thành phố Thủ Dầu Một, giải Nhì thuộc về đơn vị thị xã Thuận An, giải Ba thuộc về đơn vị thị xã Dĩ An.

 

 

 

Trao giải Nhì cho các thí sinh


Ngoài ra, Ban tổ chức đã xét chọn 4 thí sinh xuất sắc của hội thi để tham dự Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ XXIII tổ chức tại Bắc Ninh vào cuối tháng 7-2017 tới.

 

 

 

Trao giải Nhất cho các thí sinh


Hội thi nhằm tạo phong trào học tập công nghệ thông tin rộng rãi trong thanh, thiếu nhi toàn tỉnh, góp phần thực hiện có hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước trong việc đẩy mạnh ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

 

 

 

Trao giải Toàn đoàn cho các đơn vị xuất sắc

 

Thùy Trinh - Quang Thanh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận