THPT Bình Phú: “Bình Phú khéo tay” mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

18/11/2016 09 : 30 PM 893

Nhằm mục đích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20.11 và tạo cơ hội cho các thế hệ học trò gởi lời cảm ơn, tri ân đến các thầy cô giáo, ngày 18/11/2016 vừa qua, Đoàn trường THPT Bình Phú đã tổ chức hội thi cắm hoa “Bình Phú khéo tay”. Đây là dịp để các em học sinh thể hiện sự khéo léo, tinh tế của bản thân cũng như thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đến những người đã có công lao to lớn trong sự nghiệp trồng người.

 

Các thầy cô chấm thi phần cắm hoa

Ngoài ra, đến tham dự Hội thi và cổ vũ tinh thần cho các chi đoàn có sự hiện diện của thầy Quách Đức Thịnh – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường, cô Nguyễn Thị Tâm – Phó bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng nhà trường, thầy Phan Hoàng Vũ – Phó hiệu trưởng nhà trường, cô Nguyễn Thị Cẩm Tú – Chủ tịch Công đoàn trường, cùng các giáo viên chủ nhiệm của các lớp. (ảnh)

Hội thi đã diễn ra trong không khí vô cùng náo nhiệt với sự tham gia của 39 chi đoàn khối 10, 11, 12. Các bạn học sinh đã thể hiện sự năng động, sáng tạo của tuổi trẻ qua những bình hoa đầy màu sắc và ý nghĩa. Đi kèm với mỗi thành phẩm là những lời tri ân, lời chúc và lời cảm ơn chân thành mà các bạn gởi đến các thầy cô.

 

CTV Hoài Bảo

 

 

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận