Thủ Dầu Một: Công bố logo chính thức của Đại hội Đoàn Thành phố lần thứ XI

07/04/2017 08 : 52 PM 2937

 

Thành Đoàn Thủ Dầu Một vừa công bố logo chính thức của Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thành phố Thủ Dầu Một lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022.

 

Logo được thiết kế với hình ảnh cánh hoa dầu - loài hoa đặc trưng của thành phố Thủ Dầu Một. Trung tâm là hình ảnh huy hiệu Đoàn. Với 2 cánh hoa màu xanh thể hiện cho tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, là màu xanh đặc trưng của Đoàn. Cùng với họa tiết cách điệu có màu cờ phía sau, thể hiện tinh thần xung kích, lý tưởng cách mạng của thanh niên trong thời kỳ mới. Tổng thể các họa tiết được sắp xếp thành số XI, biểu trưng cho Đại hội Đoàn Thành phố lần thứ XI.

 

 

Logo chính thức của Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thành phố Thủ Dầu Một lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022

 

Logo vừa mang hình ảnh truyền thống, đặc trưng của Thành phố Thủ Dầu Một, vừa có đường nét hiện đại, màu sắc tươi trẻ, thể hiện khát vọng của tuổi trẻ Thủ Dầu Một trong nhiệm kỳ mới: Gương mẫu, trách nhiệm, đoàn kết, sáng tạo; chung tay xây dựng thành phố văn minh - giàu, đẹp - hiện đại.


Logo do Đ/c Nguyễn Minh Đức – chủ nhiệm CLB Thư pháp tỉnh Bình Dương thiết kế, theo ý tưởng và đóng góp của tập thể Ban Chấp hành Thành Đoàn khóa X.


Cùng với logo Đại hội, Thành Đoàn đã thiết kế hình ảnh cá nhân (avatar) chào mừng Đại hội cho các bạn Đoàn viên, thanh niên sử dụng mạng xã hội (facebook).

 

 

 

Ảnh đại diện chào mừng Đại hội Đoàn thành phố lần thứ XI


Hướng dẫn thực hiện ảnh đại diện được đăng tải trên Fanpage Tuổi trẻ Thành phố Thủ Dầu Một (tại địa chỉ: https://www.facebook.com/TDM.26.3).


Được biết, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thành phố Thủ Dầu Một lần thứ XI sẽ diễn ra vào hai ngày 19-20/4/2017 tại hội trường A UBND TP. Thủ Dầu Một. Theo chỉ đạo của Tỉnh đoàn Bình Dương, đây là đại hội điểm cấp huyện, bầu trực tiếp Bí thư tại Đại hội.


Anh Anh (NM)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận