THỦ DẦU MỘT ĐÓN ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN HOÀN THÀNH NGHĨA VỤ QUÂN SỰ NĂM 2023

12/01/2023 02 : 39 PM 184

Thực hiện Kế hoạch số 248/KH-UBND, ngày 05/12/2022 của UBND thành phố Thủ Dầu Một về việc tổ chức đón quân nhân xuất ngũ năm 2023.

Nhằm thực hiện tốt công tác chính sách hậu phương Quân đội theo tinh thần chủ trương của Đảng, Nhà nước và Quân đội, là việc làm có ý nghĩa chính trị rất quan trọng trong công tác tuyên truyền, vận động và kêu gọi thanh niên nhập ngũ hàng năm, qua đó tạo được lòng tin trong nhân dân đồng thời động viên, khích lệ tinh thần cho quân nhân xuất ngũ an tâm lập nghiệp, ổn định cuộc sống, góp phần giải quyết an sinh xã hội tại địa phương.

Sáng ngày 11/01/2023, Ban Thường vụ Thành Đoàn phối hợp cùng Ban Chỉ huy Quân sự thành phố và các Cơ quan, ban ngành, đoàn thể địa phương tổ chức lễ đón quân nhân xuất ngũ năm 2023. Tại buổi lễ, đại điện Ban Chỉ huy Quân sự thành phố đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp và các thành tích đã đạt được của các đồng chí trong thời gian thực hiện nhiệm vụ; Đồng thời động viên các đồng chí ngay sau khi trở về địa phương tiếp tục phát huy tốt phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, tiếp tục học tập, rèn luyện, phấn đấu, giúp đỡ gia đình tích cực tham gia các hoạt động của địa phương, góp phần xây dựng quê hương ngày càng văn minh giàu đẹp.

Đồng chí Nguyễn Minh Tâm - Bí thư Thành Đoàn cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể thành phố chúc mừng quân nhân xuất ngũ năm 2023

Trong dịp này, Ban Thường vụ Thành Đoàn cũng đã trao tặng các phần quà, gửi lời chúc mừng đến các đồng chí hoàn thành nghĩa vụ quân sự và mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy những giá trị tốt đẹp đã đạt được trở về địa phương, chung tay cùng tuổi trẻ và nhân dân thành phố xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Đồng thời, trong thời gian này, các cơ sở Đoàn trực thuộc thành phố cũng đã phối hợp với lãnh đạo, ban ngành, đoàn thể địa phương tổ chức lễ đón quân nhân xuất ngũ hoàn thành nghĩa vụ năm 2023. Ngoài thực hiện các công trình phần việc ý nghĩa để chăm lo cho Thanh niên hoàn thành nghĩa vụ Quân sự, địa phương cũng đã trao tặng 243 phần quà thiết thực, ý nghĩa, động viên tinh thần cho quân nhân xuất ngũ đón Tết Quý Mão năm 2023 đầm ấm, vui tươi…

Đoàn phường Chánh Mỹ phối hợp tổ chức lễ đón nhận quân nhân xuất ngũ

Đoàn phường Phú Hòa phối hợp tổ chức lễ đón nhận quân nhân xuất ngũ

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận