Thủ Dầu Một: Họp mặt cán bộ Đoàn Thành phố qua các thời kỳ.

24/03/2017 10 : 15 AM 1248

Chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2017) và tháng thanh niên 2017. Ngày 23/3, tại hội trường công viên văn hóa Thanh Lễ, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thành phố Thủ Dầu Một  đã tổ chức buổi gặp mặt giao lưu giữa cán bộ Đoàn các thế hệ thành phố.

Buổi họp mặt vinh dự đón tiếp Nguyễn Tấn Đạt – Phó Bí Thư Tỉnh đoàn (nguyên Bí Thư Thành đoàn nhiệm kỳ X), đồng chí Nguyễn Thành Thảo – UVBT Trưởng Ban tổ chức kiểm tra Tỉnh đoàn; về phía lãnh đạo UBND thành phố có đồng chí Nguyễn Văn Đông – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố (nguyên Bí thư Thị đoàn nhiệm kỳ VI), đồng chí Nguyễn Thu Cúc, UVBTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố.

Về dự buổi lễ còn có các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư, Cán bộ Thành đoàn qua các thời kỳ; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đoàn, Bí thư, Phó Bí thư các Đoàn cơ sở, Chi đoàn cơ sở qua các thời kỳ cùng hơn 140 đồng chí là Cán bộ Đoàn trực thuộc thành phố.

Thay mặt Đoàn thanh niên thành phố, đồng chí Nguyễn Văn Sum, Bí thư Thành đoàn đã gửi lời chúc mừng sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ qua các thời kỳ đối với sự nghiệp phát triển của tổ chức Đoàn thành phố; đồng thời, ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh hình thành và phát triển trong 86 năm và đã báo cáo với các thế hệ cán bộ Đoàn đi trước những sự kiện nổi bật của hoạt động Đoàn trong những năm qua.

Các đồng chí Lãnh đạo tỉnh Đoàn, UBND thành phố cùng các cán bộ Đoàn qua các thời kỳ cắt bánh mừng sinh nhật mừng 86 năm ngày thành lập Đoàn.

 

Đây cũng là dịp để các BCH ôn lại truyền thống hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên của thành phố, tạo dựng tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị, khơi dậy trong Đoàn viên thanh niên thành phố tinh thần lao động, không ngừng học tập, nâng cao trình độ, ý chí quyết tâm và tính xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ cùng chung tay xây dựng, phát triển tổ chức Đoàn ngày càng lớn mạnh.

Tại đây, đại diện các đơn vị đã giao lưu thân mật, ôn lại kỷ niệm buồn vui đồng thời chia sẽ những nổi niềm trong suốt thời gian tham gia công tác Đoàn góp phần giúp cho thế hệ trẻ ngày hôm nay hiểu biết thêm về những bước thăng trầm trong hoạt động Đoàn trước đây. Tuổi trẻ rồi sẽ đi qua theo năm tháng nhưng trong lòng mỗi người chúng ta vẫn nhớ mãi về những kỷ niệm đã qua dù sau này mỗi người mỗi công việc.

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, thân mật và đầy ý nghĩa đã để lại những kỷ niệm sâu sắc trong mỗi cán bộ Đoàn khi tham dự. Qua đó cũng phát huy truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, là cầu nối truyền ngọn lửa nhiệt huyết từ thế hệ này sang thế hệ khác. Thay mặt Ban Thường vụ Thành đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Sum – Bí thư Thành đoàn đã tiếp thu ý kiến cũng như những chia sẻ của các đơn vị và xem đây là động lực để thế hệ trẻ hôm nay phấn đấu, rèn luyện và trưởng thành.

* Sáng cùng ngày, Ban Thường vụ Thành đoàn đã tổ chức Hội thao chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2017) cho hơn 150 đồng chí đại diện cho 6 đội tham gia thi là Cán bộ chuyên trách các cơ sở Đoàn trực thuộc.

Đây là đợt thi đua cao điểm, thúc đẩy trong tuổi trẻ  nhà trường tiếp tục rèn luyện, học tập, công tác, lập thành tích thiết thực mừng sinh nhật 86 năm tuổi của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2015) và hướng tới chào mừng Đại hội Đoàn thành phố nhiệm kỳ 2017-2022; đồng thời tiếp tục tạo môi trường rèn luyện thể lực, trí lực cho đoàn viên thanh niên; góp phần nâng cao đời sống tinh thần, khả năng sáng tạo cho thanh niên.

Hoạt động Hội thao 

Với 03 nội dung nhảy dây tập thể, kéo co, nhảy bao bố. Ban Tổ chức đã trao các gải nhất, nhì ba cho từng nội dung thi (Nhảy dây tập thể: Giải I khối Đoàn trường học, giải II Cụm 3 khối phường; giải III liên quân Thành đoàn, ĐCS Công An, ĐCS Y tế, Chi đoàn khối Đảng – Đoàn thể; Phần thi nhảy bao bố: Giải I Cụm 2 khối phường, giải II Khối đoàn trường học, giải III Thành đoàn, ĐCS Công An, ĐCS Y tế, Chi đoàn khối Đảng – Đoàn thể; Phần thi kéo co: Giải I Cụm 2 khối phường, giải II Cụm 1 khối phường, giải III: Đoàn khối các cơ quan)

Ngọc Minh (NM)

 

 

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận