Thủ Dầu Một: Lễ ra mắt câu lạc bộ tiếng Nhật (Tenshi)

19/09/2016 09 : 19 AM 1779

Chương trình Ra mắt Câu lạc bộ tiếng Nhật Tenshi đã diễn ra vào 18h00 ngày 19 tháng 09 năm 2016 tại Trung tâm Nhật ngữ Tenshi đã thu hút gần 20 bạn hội viên tới tham dự.
Đến dự chương trình có Đ/c Nguyễn Minh Huy - Phó Bí thư Thành đoàn Thủ Dầu Một, Đ/c Nguyễn Tấn Tài - Giám đốc trung tâm Nhật ngữ Tenshi.
Đ/c Nguyễn Minh Huy - Phó Bí thư Thành đoàn trao tặng hoa chúc mừng
cho Đ/c Hoàng Xuân Oanh - Chủ nhiệm CLB
 
Buổi lễ ra mắt đã diễn ra trong không khí sôi nổi với các hoạt động văn nghệ và giao lưu hết sức thú vị, các Hội viên được tham gia các bài hát tập thể như Lên Đàng, Bài ca Thanh niên Việt Nam. Buổi lễ ra mắt đã kết thúc thành công và đã để lại ấn tượng tốt đẹp không chỉ với các quý vị khách quý, các thành viên trong Ban Chủ nhiệm, Ban Tổ chức mà còn với cả các bạn Hội viên tham dự.
Các hội viên CLB sinh hoạt Quy chế và tham gia chương trình văn nghệ tập thể
CLB tiếng Nhật Tenshi là một sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các bạn Hội viên yêu thích Nhật ngữ, là nơi chia sẻ kinh nghiệm và nâng cao kiến thức chuyên ngành cho các bạn thanh thiếu niên trên địa bàn thành phố.
 
*CLB sinh hoạt thường xuyên 2 lần/tháng, vào 18h các ngày Chủ nhật đầu tiên và cuối cùng của tháng, các bạn thanh thiếu niên trên địa bàn thành phố có nhu cầu giao lưu học hỏi, yêu thích tiếng Nhật xin liên hệ cô Oanh, SĐT:0979924232 để biết thêm thông tin.
Hạ Long
Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận