Thủ Dầu Một: Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác

04/06/2017 02 : 52 PM 1704

Sáng 4/6/2017, Thành đoàn Thủ Dầu Một, Ủy ban Hội LHTN TP.Thủ Dầu Một phối hợp cùng Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương tổ chức chương trình khám, phát thuốc, tư vấn sức khỏe miễn phí cho thanh niên công nhân (TNCN) và người thân TNCN với chủ đề “Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác – tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” năm 2017.


Bác sĩ đang trực tiếp khám cho TNCN

Chương trình diễn ra tại khu nhà Thanh Nguyên, khu phố 4, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một. Tại đây, hơn 250 TNCN và nhân thân của chi hội TNCN nhà trọ Thanh Nguyên và các nhà trọ lân cận đã được khám, tư vấn sức khỏe và phát thuốc miễn phí với tổng kinh phí gần 25.000.000đ. Bên cạnh đó, TNCN và người thân còn được nhận thư mời đến trực tiếp tại Bệnh Viên Đa Khoa Medic thực hiện các nội dung khám tổng quá, xét nghiệm và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Tại chương trình, Thành đoàn – Ủy ban Hội LHTN thành phố đã trao tặng chi hội bảng di chúc của Bác và đoàn phường Phú Thọ trao tặng 30 ảnh Bác thuộc mô hình “Hội viên TNCN đồng loạt treo ảnh Bác” cho các hội viên của chi hội .

Đoàn phường Phú Thọ trao 30 ảnh Bác cho hội viên tại chi Hôi Thanh Nguyên

Đây là chương trình ý nghĩa thể hiện sự chăm lo cho đối tượng TNCN của tổ chức Đoàn - Hội tại địa phương. Đồng thời, thể hiện tinh thần tình nguyện của đội ngũ thầy thuốc trẻ vì cuộc sống cộng đồng.

 Anh Tuấn 

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận