Thủ Dầu Một: Nguyễn Đức Minh - Bí Thư Chi đoàn năng nổ trong phong trào địa phương.

09/08/2017 02 : 36 PM 1163

Vừa làm thêm việc bán thời gian vừa kiêm nhiệm nhiều vai trò tại khu phố và Đoàn Thanh niên phường Hiệp An (Tp. Thủ Dầu Một). Anh Nguyễn Đức Minh Bí thư Chi đoàn khu phố 5 luôn năng nổ, gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động tại cơ sở. Với bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ, dám nghĩ dám làm, anh là nên được đông đảo các đoàn viên, thanh niên ủng hộ.

Anh Nguyễn Đức Minh, B trưởng dân quân - Cán bộ đề án Đoàn kết tập hợp T

 Bí thư Chi đoàn khu phố 5, phường Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một

Minh cho biết: “từ khi tham gia công tác Đoàn đến nay, anh luôn gắn bó với công tác Đoàn tại địa phương, nỗ lực tham gia hết mình trong mọi hoạt động. Kết thúc những năm học Trung cấp chuyên nghiệp cũng là lúc anh có nhiều thời gian hơn cho công tác Đoàn”

Với vai trò là Bí thư Chi đoàn khu phố 5, Minh còn là Chủ nhiệm CLB kỹ năng, Cán bộ đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên - B trưởng dân quân khu phố. Năm 2011 anh xuất sắc được Hội đồng huấn luyện Trung ương Hội LHTN Việt Nam công nhận là Huấn Luyện viên cấp I Trung ương. Rành rõi các kỹ năng trong công tác, sinh hoạt Đoàn, Hội, anh luôn tạo không khí sôi động, hứng khởi cho các bạn đoàn viên, hội viên khi tham gia sinh hoạt tập thể; hướng dẫn các kỹ năng sống, kỹ năng mềm…giúp các bạn đoàn viên, hội viên trao dồi, học tập, rút kinh nghiệm… Đó là cả một quá trình nổ lực hoạt động, rèn luyện, phối hợp có hiệu quả giữa anh và các bạn đoàn viên, thanh niên trên địa bàn phường.

Hàng năm, Minh đều tham mưu tổ chức tốt lễ ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện tại địa phương, đồng thời tổ chức các hoạt động sau lễ ra quân, do đó đã góp phần tạo khí thế thi đua ngay từ những ngày đầu của chiến dịch. Ngoài ra, Cán bộ đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên, bản thân luôn đưa ra nhiều hình thức đa dạng để tập hợp thanh niên trên địa bàn, tạo sân chơi bổ ích…tham gia tổ chức tốt các chương trình do cấp trên đề ra

Với sự nhiệt tình, thân thiện, hết mình trong công tác, anh được tín nhiệm năm 2014 anh được hiệp thương giữ chức danh phó Chủ tịch hội LHTN phường Hiệp An, Cán bộ đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên. Trong công việc, Minh luôn đề ra lịch trình, thời gian công tác để tiết kiệm thời gian, thực hiện đúng tiến trình kế hoạch được giao, không nề hà, đùn đẩy công việc. Chính tình yêu và lòng tâm huyết với công việc, việc làm của anh đã đạt được nhiều thành tích rất đáng nể, tiêu biểu anh được Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên Tỉnh tặng Bằng khen “Phó chủ tịch hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một đã có thành tích xuất sắc đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào thành niên tỉnh Bình Dương năm 2015”; Tỉnh Đoàn tặng bằng khen “”Cán bộ “Đề án tập hợp TNCN tỉnh Bình Dương” giai đoạn 2011 – 2015, phường Hiệp An, TP. TDM đã có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện đề án “Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương” giai đoạn 2011 – 2015”.

Từ những hoạt động tích cực trong công tác Minh đã được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Là người Đảng viên trẻ, anh nguyện đóng góp công sức của mình cho sự phát triển của tổ chức, của địa phương và quê hương Thủ Dầu Một ngày càng giàu đẹp.

CTV Hoàng Quốc Bảo (NM)                                         

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận