Thủ Dầu Một: phường Phú Tân, Phú Lợi tổ chức thành công Đại hội Đoàn

13/03/2017 08 : 12 AM 1598

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Phú Tân lần thứ III, nhiệm kỳ 2017-2022 được tổ chức vào ngày 10 và 11/3/2017 tại hội trường UBND phường. Tham dự và chỉ đạo tại Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Nga – TUV - BT Đảng ủy - CT HĐND phường, đồng chí Lê Tuấn Anh – Phó Bí thư Thành Đoàn – Chủ tịch Hội Đồng đội thành phố Thủ Dầu Một, các đồng chí trong BTV Thành đoàn và đặc biệt là sự có mặt của 60 đại biểu đại diện cho 300 đoàn viên thanh niên trên toàn phường.

Tại đại hội, các đại biểu đã được Đoàn chủ tịch thẳng thắn nhìn nhận và đánh giá tình hình thực tế thanh niên cũng như kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi phường Phú Tân nhiệm kỳ 2012-2017 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 - 2022 và Bản kiểm điểm vai trò Ban chấp hành Đoàn phường Phú Tân nhiệm kỳ 2012 – 2017. Đại hội còn được nghe 03 ý kiến đóng góp cho văn kiện, chủ yếu xoay quanh việc thực hiện hiệu quả công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của địa phương trong thời gian tới.

Qua 02 phiên làm việc Đại hội đã bầu ra BCH khóa mới gồm 11 đồng chí và đoàn đại biểu đi dự đại hội Đoàn Thành phố Thủ Dầu Một là 07 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Thanh Bình tái đắc cử chức danh Bí thư Đoàn phường Phú Tân khóa III, nhiệm kỳ 2017-2022.

* Ngày 11 và 12/3/2017, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Phường Phú Lợi, lần thứ III, nhiệm kỳ 2017-2022 đã hoàn thành các nội dung đề ra và thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu 13 đồng chí và BCH Đoàn phường khóa III, nhiệm kỳ 2017-2022 và 08 đồng chí Đoàn đại biểu tham dự Đại hội Đoàn Thành phố Thủ Dầu Một.

Tại Đại hội các đại biểu đã sôi nổi phát biểu tham luận đóng góp ý kiến vào dự thảo các văn kiện trình tại Đại hội; đánh giá những thành công, đồng thời chỉ rõ những tồn tại, hạn chế trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ vừa qua, phân tích nguyên nhân, đúc rút bài học kinh nghiệm, đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới đáp ứng yêu cầu của tổ chức, phù hợp với điều kiện thực tiễn tại địa phương. Đại hội tiến hành bầu Ban Chấp hành khoá mới gồm 13 đồng chí đều đạt và vượt các tiêu chí theo Quy chế cán bộ Đoàn. Đại hội tiến hành bầu đồng chí Nguyễn Ngọc Lan Anh giữ chức vụ Bí thư phường Đoàn Khóa III, nhiệm kỳ 2017-2022 với số phiếu tín nhiệm cao.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Minh Huy – Phó bí thư Thành Đoàn Thủ Dầu Một đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của Đoàn Thanh niên phường Phú Lợi đối với công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thành phố Thủ Dầu Một trong nhiệm kỳ vừa qua; đồng thời chỉ đạo những nội dung công tác trọng tâm trong nhiệm kỳ tới. Đồng chí nhấn mạnh: BCH Đoàn phường khóa mới cần tập trung xây dựng phong trào, chú trọng việc định hướng lý tưởng cách mạng cho ĐVTN gắn với việc giáo dục sử dụng Mạng xã hội; đưa việc Học tập và làm theo tấm gương đại đức Hồ Chí Minh gắn với việc thực hiện Chỉ thị số 01 của Trung ương Đoàn về tăng cường tác phong lề lối làm việc của cán bộ Đoàn; kịp thời biểu dương, khen thưởng những cá nhân tập thể có thành tích xuất sắc trong các mặt hoạt động,… Sau đại hội, BCH Đoàn phường cần xây dựng Chương trình làm việc toàn khóa để thực hiện Nghị quyết Đại hội, bám sát chủ đề của Nhiệm kỳ để thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra.

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Phú Lợi diễn ra trong không khí Tháng 3-Tháng thanh niên nhiệt huyết, tất cả các đại biểu tham dự Đại hội đều phấn khởi; trong thời gian tới BCH Đoàn phường khóa III sẽ hoàn thiện các chương trình, kế hoạch để từng bước góp phần xây dựngcông tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi phường Phú Lợi giữ vững danh hiệu Vững mạnh.

Hình ảnh ghi nhận từ đại hội:

UBND phường Phú Tân khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2012-2017.

Văn nghệ chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Phú Lợi, lần thứ III, nhiệm kỳ 2017-2022

 BCH Đoàn phường Phú Lợi Khóa III ra mắt và hứa hẹn trước Đại hội

Đồng chí Nguyễn Thành Công-Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Phú Lợi tặng giấy khen và biểu trưng cho 05 tập thể chi đoàn đã Có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Nhiệm kỳ II

 

Đồng chí Nguyễn Ngọc Lan Anh-Bí thư Đoàn phường Phú Lợi Khóa III, nhiệm kỳ 2017-2022 tặng quà và Bảng tri ân cho các đồng chí Ủy viên BCH Đoàn phường mãn nhiệm kỳ.

CTV Thanh An, Lan Anh (NM)

 

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận