Thủ Dầu Một: Tạo động lực trong công việc cho TNCN

23/10/2016 03 : 32 PM 1026

Tối ngày 22/10/2016, Thành đoàn Thủ Dầu Một phối hợp cùng trung tâm đào tạo kỹ năng sống quốc tế Yoho tổ chức Hội nghị tập huấn tạo động lực trong công việc cho Thanh niên công nhân (TNCN) - năm 2016.

Hội nghị diễn ra trong 4 giờ đồng hồ, với nhiều nội dung phong phú, hấp dẫn về kỹ năng sống cần thiết trong con đường dài lập thân, lập nghiệp do diễn giả Nguyễn Minh Khôi - Kỷ luật gia, Chuyên gia tạo động lực  hành động. Hội nghị thu hút hơn 100 đoàn viên, TNCN, cán bộ đề án TNCN các phường trên địa bàn Tp. TDM.

 

Đ/c Lê Tuấn Anh – P.Bí Thư Thành đoàn (Phải) trao hoa cho đơn vị phối hợp

diễn giả Nguyễn Minh Khôi

 

Bạn Bùi Văn Tĩnh – TNCN công ty Tân Á chia sẻ cảm nhận sau buổi tập huấn.

 

Hoạt động lần này nhằm tuyên truyền và mở các lớp đào tạo kỹ năng mềm cho đoàn viên thanh niên nhằm giúp họ có được nhận thức đúng đắn về sự cần thiết phải rèn luyện các kỹ năng sống, trên cơ sở đó đào tạo và  khuyến khích thanh niên tự học tập, tự rèn luyện những kỹ năng cần thiết trên đường lập thân, lập nghiệp.

Đây cũng là hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 – 15/0/216), đồng thời, nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng các hoạt động Đoàn, Hội, tạo ra sân chơi có thể tập hợp đông đảo đoàn viên thanh niên, nhằm cung cấp các tri thức, rèn luyện kỹ năng sống cho thanh niên; tìm kiếm và phát hiện những nhân tố tích cực, tiêu biểu,  từ đó đào tạo thành những tuyên truyền viên để nhân rộng, phổ biến kỹ năng cho các đối tượng thanh niên khác, đặc biệt là Thanh niên công nhân trên địa bàn thành phố.

 

CTV  Ngọc Minh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận