Thủ Dầu Một: Tham gia Hội thi Tin học trẻ tỉnh Bình Dương lần thứ XXIII, năm 2019

10/06/2019 09 : 40 PM 1902

Sáng nay, ngày 10/6/2019, tại trường Đại học Thủ Dầu Một, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp cùng Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Thông tin Truyền thông, Sở Giáo dục và Đào tạo và Ban Giám hiệu trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức Hội thi Tin học trẻ tỉnh Bình Dương lần thứ XXIII, năm 2019.

Các thí sinh đạt giải tại Hội thi

Hội thi thu hút sự tham gia của 174 thí sinh đến từ 09 huyện, thị, thành phố và 04 trường Đại học, Cao đẳng trên toàn tỉnh. Hội thi có 6 bảng thi tất cả, bao gồm: bảng A1 (thi kỹ năng lập trình cấp Tiểu học), bảng B1 (thi kỹ năng lập trình cấp THCS), bảng C (thi kỹ năng lập trình cấp THPT), bảng D2 (thi sản phẩm sáng tạo cấp THCS), bảng D3 (thi sản phẩm sáng tạo cấp THPT) và bảng F (thi kỹ năng sử dụng CNTT).

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã giành 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba và 04 giải khuyến khích ở phần thi kỹ năng lập trình (bảng A1, B1, C). Với các kết quả đó, Thành đoàn Thủ Dầu Một xuất sắc đạt giải nhì toàn đoàn của Hội thi năm nay.

Trao giải toàn đoàn Hội thi​

Kết thúc Hội thi, em Nguyễn Nhật Nam - Lớp 11Ti, Trường THPT chuyên Hùng Vương, Thành phố Thủ Dầu Một (Nhất bảng C) cùng với 2 em Lê Duy Thức - Lớp 12T1 và em Nguyễn Hoàng Nguyên - Lớp 12T2, Trường THPT chuyên Hùng Vương, Thành phố Thủ Dầu Một đã được chọn đại diện cho tỉnh tham gia Hội thi cấp toàn quốc sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Các thí sinh đạt giải tại Hội thi

Bằng niềm say mê và nỗ lực học tập của mình, hi vọng các em sẽ giành chiến thắng trong kì thi toàn quốc sắp tới, không những đem lại tự hào cho tỉnh Bình Dương mà còn cho cả Thành phố Thủ Dầu Một.

Mỹ Phương

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận