Tỉnh đoàn Bình Dương nhận giải thưởng tổ chức thanh niên xuất sắc ASEAN

30/08/2016 01 : 52 PM 2354

 

TTBD - Tối 26/8/2016, tại tỉnh Siem Reap – Vương quốc Campuchia, Ban Thư ký ASEAN đã tổ chức lễ trao giải thưởng “10 tổ chức thanh niên xuất sắc ASEAN” (Ten Accomplished Youth Organization (TAYO) ASEAN Award) và giải thưởng “Thanh niên ASEAN” (ASEAN Youth Award) cho 10 cá nhân thanh niên xuất sắc ASEAN.

 


 

Các đoàn đại biểu tham gia Ngày thanh niên ASEAN chụp ảnh lưu niệm


Đây là một trong những nội dung quan trọng của “Ngày thanh niên ASEAN” lần thứ 21, do Bộ Giáo dục, Thanh niên và Thể thao Vương quốc Campuchia đăng cai tổ chức.


Ngày thanh niên ASEAN thuộc khuôn khổ hợp tác thanh niên ASEAN. Theo cơ chế luân phiên. Chương trình năm nay có chủ đề “Thúc đẩy vai trò của thanh niên ASEAN trong phát triển bền vững”, được diễn ra từ ngày 24 – 26/8, tại tỉnh Sieam Reap (Campuchia).

 



Các đại biểu tham gia diễn đàn thảo luận về “vai trò của thanh niên ASEAN đối với sự phát triển bền vững”


Tham gia chương trình có đoàn đại biểu thanh niên của các nước ASEAN và lãnh đạo bộ phận hợp tác quốc tế của các cơ quan phụ trách thanh niên của Chính phủ các nước ASEAN, đại diện Ban thư ký ASEAN và các nước đối tác của ASEAN.


Giải thưởng TAYO ASEAN căn cứ vào hiệu quả hoạt động của tổ chức thanh niên trong các lĩnh vực tình nguyện, bảo vệ môi trường, đào tạo nghề, hướng nghiệp, giải quyết việc làm, sức khỏe vị thành niên và giáo dục lối sống lành mạnh cho giới trẻ.

 



Đại diện Tỉnh Đoàn Bình Dương (giữa) nhận giải thưởng ASEAN TAYO năm 2016


Nhiều năm liền, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương là đơn vị có kết quả hoạt động xuất sắc, góp phần thúc đẩy sự phát triển tích cực của thanh niên địa phương trên các lĩnh vực hội nhập, tình nguyện, giải quyết việc làm, môi trường, định hướng tư tưởng chính trị, thẩm mỹ cho giới trẻ… tại lễ trao giải năm nay, đại diện Việt Nam, Tỉnh Đoàn Bình Dương đã vinh dự được nhận giải thưởng là một trong “10 tổ chức thanh niên xuất sắc ASEAN”.


Cũng tại lễ trao giải, chị Nguyễn Thủy Tiên – đồng sáng lập Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam được trao giải thưởng “Thanh niên ASEAN”.


Tuấn Anh

Nguồn: tuoitrebinhduong.vn

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận