Tọa đàm phát huy hiệu quả “Phong trào 4 nhất” trong TNCN

12/09/2016 03 : 30 PM 2544

Sáng 11-9, tại Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân (TNCN) và lao động trẻ (LĐT), Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức chương trình tọa đàm phát huy hiệu quả “Phong trào 4 nhất” và phương pháp triển khai hiệu quả chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” trong TNCN năm 2016.

 

Tại buổi tọa đàm, TNCN đã nêu lên các ý kiến đề xuất, kiến nghị để Phong trào 4 nhất” và chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng được tổ chức ngày một tốt hơn

Phong trào thi đua 4 nhất được phát động trong đối tượng TNCN và LĐT năm 2016 với tiêu chí: sáng tạo nhất, chất lượng nhất, an toàn nhất, tiết kiệm nhất, các đơn vị đã chủ động đăng ký thực hiện nhiều sáng kiến, cải tiến, giải pháp kỹ thuật, góp phần nâng cao hiệu quả trong lao động sản xuất. Qua đó, nhiều sáng kiến đã được áp dụng vào thực tiễn, góp phần làm lợi hàng tỷ đồng cho các đơn vị.

Đối với chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” là chiến dịch tình nguyện hè đầu tiên dành cho đối tượng TNCN. Theo đó, TNCN đã tham gia vào các hoạt động bảo vệ môi trường, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tham quan các địa chỉ đỏ, sinh hoạt cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại các trung tâm bảo trợ xã hội…

Tại buổi tọa đàm, các đơn vị đã báo cáo tham luận về hiệu quả thực hiện phong trào 4 nhất và chiến dịch kỳ nghỉ hồng trong TNCN. Đồng thời nêu lên các ý kiến đề xuất, kiến nghị để chương trình này được tổ chức ngày một tốt hơn.

 

Nguồn baobinhduong.vn (TT)

 

 

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận