TP. THỦ DẦU MỘT: CHUYẾN XE TIẾP SỨC THANH NIÊN CÔNG NHÂN VÀ LAO ĐỘNG TRẺ, HƯỞNG ỨNG THÁNG CÔNG NHÂN VIỆT NAM NĂM 2023

26/05/2023 11 : 47 AM 124

Thực hiện chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân Việt Nam năm 2023; Nhằm triển khai đồng loạt và có hiệu quả các hoạt động, chăm lo đời sống cho Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố.

Chiều ngày 26/5, Thành Đoàn - Hội LHTN Việt Nam Tp. Thủ Dầu Một đã tổ chức chương trình “Chuyến xe tiếp sức Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ” năm 2023.

Tham dự chương trình có Đ/c Lê Hoàng Nghĩa - UV.BCH Thành Đoàn; Đ/c Nguyễn Minh Lâm - Phó Chủ tịch UBND phường Hòa Phú, cùng các đồng chí đại diện Đoàn phường Hòa Phú, Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH (Công an Tỉnh), Chi đoàn Toà án Nhân dân Tp. Thủ Dầu Một.

Trao tặng phần quà đến các Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, Thành Đoàn - Hội LHTN Việt Nam Thành phố đã thăm hỏi, trao tặng 60 phần quà cho các anh/chị Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ có hoàn cảnh khó khăn đang sinh hoạt tại các Chi hội TNCN trên địa bàn phường Hoà Phú, với tổng giá trị công trình là 10 triệu đồng. Qua đó, góp phần san sẻ, tiếp sức, động viên các anh chị có thêm được niềm tin, an tâm sinh sống và làm việc tại Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương, xem nơi đây là quê hương thứ hai của mình.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận