Trần Ngọc Thùy Trâm - Bí thư Chi đoàn năng nổ, nhiệt huyết

20/03/2020 08 : 41 AM 1868

Trong những năm qua, công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi phường Hiệp An có nhiều bước tiến mạnh mẽ, vững chắc có sự đóng góp không nhỏ của các chi đoàn trực thuộc. Trong đó, các Bí thư Chi đoàn chính là những người luôn xung kích, đi đầu trong các phong trào, hoạt động và trở thành những gương tiêu biểu điển hình của tuổi trẻ phường Hiệp An và nữ Bí thư Chi đoàn khu phố 3 là một trong số đó.

Bạn Trần Ngọc Thùy Trâm trong một buổi sinh hoạt Chi đoàn

Sinh ra trong một gia đình với bố mẹ luôn ủng hộ hoạt động Đoàn, Trần Ngọc Thùy Trâm - Bí thư Chi đoàn Khu phố 3 đã tích cực tham gia hoạt động do Đoàn tổ chức từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Cô Bí thư trẻ tuổi tự nhận mình là người có tích cách vui vẻ, hay cười nhưng nghiêm túc, có trách nhiệm trong công việc. Tham gia hoạt động Đoàn từ rất sớm nên Trâm đã tích lũy cho mình được nhiều kinh nghiệm, từ đó giúp Trâm trở nên tự tin hơn trong hoạt động.

Trâm cho rằng: “Tham gia các hoạt động Đoàn - Hội cũng là cách vừa để bạn cống hiến sức trẻ, cũng là cơ hội để tự trao cho bản thân những trải nghiệm mới mẻ, đáng nhớ và tích lũy cho mình được nhiều kiến thức và kỹ năng. Hoạt động Đoàn - Hội là môi trường lý tưởng để bạn rèn luyện và trưởng thành hơn.”. Những năm tháng tham gia hoạt động Đoàn - Hội với Trâm là khoảng thời gian vô cùng quý báu, không chỉ giúp thay đổi nhận thức, trau dồi kỹ năng mà còn giúp Trâm bộc lộ được những năng khiếu, sở thích, đặc biệt là khả năng làm MC cho các chương trình của phường.

Tham gia phát tờ rơi tuyên truyền

Trong quá trình hoạt động Đoàn - Hội tại địa phương, Trâm cũng phát động, triển khai và thực hiện tốt các hoạt động, phong trào của Đoàn phường, Chi đoàn như: “Tuyến hẻm văn minh” để thực hiện công trình thanh niên, Tổ chức Sinh hoạt thiếu nhi trên địa bàn dân cư,... Vừa đi làm vừa tham gia công tác Đoàn, Trâm cho biết bản thân cũng gặp phải không ít khó khăn “Nhưng quan trọng bản thân em tự chủ động sắp xếp thời gian một cách hợp lý”.

Bạn Trần Ngọc Thùy Trâm - Bí thư Chi đoàn khu phố 3, phường Hiệp An

Với phương châm sống và làm việc: “Cho đi mà không cần nhận lại” Trâm luôn giúp đỡ người khác trong mọi hoàn cảnh. Vì vậy, Trâm được rất nhiều thanh thiếu nhi không chỉ trong khu dân cư mà ở trên địa bàn phường tin tưởng và yêu mến. Trên cơ sở những thành tích, sự cống hiến trong hoạt động Đoàn - Hội mà Trâm đã đạt được, bạn đã được Chi bộ khu phố 3 cử đi học lớp cảm tình Đảng để tạo nguồn Đảng viên cho chi bộ. Chúc Trâm ngày càng có nhiều sức khỏe, thành công, cống hiến nhiều hơn nữa trong công tác đưa hoạt động, phong trào của tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh để thu hút hơn các bạn trẻ đến với Đoàn và môi trường tin cậy để các bạn rèn luyện, cống hiến, trưởng thành.

                                                                                           CTV. Hoàng Bảo

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận