Trường THCS Phú Cường: Sinh hoạt ngoại khóa “Thế giới phòng, chống HIV/AIDS” năm 2016

28/11/2016 08 : 50 AM 6757

Ngày 28/11/2016, Liên đội THCS Phú Cường cùng tổ Hóa –Sinh- Công nghệ phối hợp tổ chức hoạt động ngoại khóa về phòng chống HIV –AIDS cho toàn thể học sinh vào 2 buổi sinh hoạt dưới cờ tại sân trường THCS Phú Cường.

Tham dự buổi sinh hoạt ngoại khóa có các thầy cô đại diện Ban giám hiệu nhà trường, tổ công đoàn, thầy cô là đoàn viên chi đoàn, các thầy cô tổ Hóa -Sinh- Công nghệ, giáo viên chủ nhiệm 40 lớp và hơn 1.300 em học sinh của 4 khối 6,7,8,9.

Phần thi vẽ tranh cổ động về cách phòng tránh và hậu quả của AIDS.

Tác phẩm xuất sắc của hội thi vẽ tranh cổ động.

Cô Võ Thị Ý phổ biến nội dung và kiến thức về phòng chống AIDS cho học sinh, giao lưu đặt câu hỏi cho các em trực tiếp trả lời  những hiểu biết về AIDS và hậu quả của nó.

Nhằm thiết thực tuyên truyền và giáo dục tư tưởng các em đội viên, liên đội và tổ Hóa -Sinh- Công nghệ đã tổ chức cho đội viên khối 6,7 thi vẽ tranh cổ động về cách phòng tránh và hậu quả của AIDS dưới sự hướng dẫn và chấm điểm của thầy cô. Đội viên khối 8,9 đại diện lên thi trả lời câu hỏi trắc nghiệm kiến thức bằng cách ghi đáp án vào bảng con để thầy cô giám khảo chấm và tổng hợp kết quả trao thưởng.

Qua buổi tuyên truyền ngoại khóa, cô Võ Thị Ý giáo viên môn Sinh học mong muốn mỗi học sinh đội viên và gia đình tích cực tham gia phòng chống AIDS, nâng cao nhận thức, vai trò của việc phòng chống HIV/AIDS với sức khỏe, sự sống của mỗi người. Không kì thị, đối xử với những người nhiễm AIDS.

 

CTV Lê Thị Thanh Hải (NM)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận