Từ Ngọc Ánh - Nữ Đoàn viên tích cực trong công tác Đoàn

07/09/2017 10 : 19 AM 961

Tham gia công tác Đoàn từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, với thân hình thấp, dáng người hơi tròn nhưng vô cùng nhanh nhẹn là một đặc điểm để mọi người nhớ đến cô Đoàn viên Từ Ngọc Ánh. Năm 2010, tham gia công tác tại phường Phú Tân, cô đã được phân công giữ chức vụ Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường, đến nay đã gần 8 năm công tác nhưng nhiệt huyết Đoàn trong cô vẫn còn giữ nguyên như lúc ban đầu. Bản thân với vai trò là Phó Chủ tịch UBMTTQ phường, cô đã thực hiện tốt công việc của mình, hoàn thành các chỉ tiêu và được cơ quan đánh giá cao.

Từ Ngọc Ánh- Phó Chủ tịch UBMTTQ phường Phú Tân.

Cô Đoàn viên Từ Ngọc Ánh, sinh năm 1986- độ tuổi không còn nhỏ đối với Đoàn viên đang tham gia sinh hoạt theo quy định của Điều lệ Đoàn. Tuy nhiên, cô không lấy thước đo độ tuổi đó mà mặc cảm so với các bạn Đoàn viên trẻ của phường mà còn lấy đó làm động lực để tiếp tục cống hiến và là tấm gương để các bạn Đoàn viên trẻ noi theo. Bản thân đã ngoài 30 tuổi, có gia đình và con nhỏ nhưng cô vẫn rất tích cực, nhiệt huyết và hăng hái tham gia các hoạt động Đoàn của địa phương cũng như các hoạt động do Thành phố tổ chức. Đặc biệt, cô còn là một cây văn nghệ ưu tú của phường, thường xuyên tham gia các hoạt động giao lưu văn nghệ và hỗ trợ các ngành, đoàn thể tham gia các cuộc thi cấp Thành phố và giành được những giải thưởng đáng khích lệ. Năm 2015, cô Đoàn viên này đã được Chi đoàn cơ quan giới thiệu sang Đảng và vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng ngày 01/9/2015.

Khi được hỏi, đồng chí Ánh chia sẻ: “Tôi thấy hoạt động Đoàn cũng có những nội dung rất hay và ý nghĩa, nhiều lúc công việc nhiều nhưng tham gia hoạt động liên tục cũng mệt lắm nhưng bù lại cảm thấy rất vui và thấy mình được trẻ lại vì được hòa mình với các bạn Đoàn viên trẻ. Bản thân tôi sẽ cố gắng sắp xếp thời gian và công việc tại cơ quan cũng như việc gia đình để cùng Đoàn phường tham gia các hoạt động, góp sức trẻ của mình để đưa phong trào Đoàn của địa phương ngày càng phát triển”.

 CTV Thanh An (TN)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận