Tuổi trẻ thành phố ra quân đội hình tuyên truyền “thành phố không rác” hưởng ứng tháng thanh niên năm 2024

01/03/2024 11 : 44 AM 70

Nhằm thực hiện tốt kế hoạch “Thành phố không rác” giai đoạn 2023-2025, để cụ thể hóa các mục tiêu qua việc triển khai thực hiện kế hoạch “Thành phố không rác” và hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2024. Trong dịp Lễ hội Rằm tháng giêng thành phố Thủ Dầu Một năm 2024, Ban Thường vụ thành đoàn đã thành lập đội hình tuyên truyền “thành phố không rác” (là một trong 5 đội hình tình nguyện của Chiến dịch Xuân tình nguyện).

Tại điểm Miếu bà Bưng Cầu (phường Hiệp An)

Theo đó, các tình nguyện viên đã ra quân dọn dẹp, tuyên truyền người dân trong mùa Lễ hội này, không có tình trạng bỏ rác thải không đúng quy định, đảm bảo các hoạt động thăm, viếng Miếu Bà và các địa danh trên địa bàn thành phố được thực hiện tốt việc thải bỏ rác thải đúng quy định, thực hiện tốt phong trào “Chống chất thải nhựa”, “ Nói không với sản phẩm nhựa sử dụng một lần” trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một.

Điểm thực hiện tại Miếu bà Ngã 6 (phường Phú Cường)

Viếng Chùa Miếu bà Thiên Hậu đã là một nét đặc trưng riêng của người dân khắp nơi mỗi dịp năm mới. Cũng như mọi năm, lượng khách mọi nơi về đây thắp hương, cầu may mắn; khi đến với lễ hội, du khách sẽ được các bạn đoàn viên thanh niên phát nhang và lộc (cây phát tài) hoàn toàn miễn phí để viếng chùa nhân dịp đầu năm,... Năm nay có một điểm mới của Chiến dịch Xuân tình nguyện đó là thành lập đội hình tuyên truyền “Thành phố không rác”.

 

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận