Tuổi trẻ Thủ Dầu Một hướng về kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024)

06/05/2024 12 : 45 PM 58

Sáng ngày 06/5/2024, Ban Thường vụ Thành Đoàn – Hội LHTN Việt Nam thành phố phối hợp cùng Chi hội doanh nhân trẻ thành phố Thủ Dầu Một tổ chức thăm, tặng quà các chiến sĩ, gia đình chiến sĩ tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ  đang cư trú trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024).

Thắp hương những chiến sĩ Điện Biên đã hi sinh

Tham dự có đồng chí Đỗ Minh Tuấn – Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố; đồng chí Nguyễn Minh Nguyệt - Phó Bí thư Thành đoàn; đồng chí Nguyễn Ngọc Anh – Phó Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố, Chủ tịch Chi hội doanh nhân trẻ thành phố Thủ Dầu Một cùng các đồng chí đại diện BTV, BCH thành đoàn, BCH Chi hội doanh nhân trẻ, đoàn viên, thanh niên các phường trên địa bàn thành phố.

Tại buổi gặp mặt, đoàn đã trao tặng 07 phần quà, thăm hỏi, thắp hương đối với những gia đình cựu chiến sĩ Điện Biên đã hi sinh, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, công lao to lớn của các cựu chiến sĩ Điện Biên. Những năm qua, với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây”, Ban Thường vụ Thành đoàn đặc biệt quan tâm và làm tốt công tác đền ơn, đáp nghĩa với tinh thần trách nhiệm và sự biết ơn sâu sắc; có nhiều hoạt động chăm lo cho gia đình chính sách có công với cách mạng.

Thăm, tặng quà cho các gia đình cựu chiến sĩ Điện Biên

70 năm đã trôi qua, Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024) đã ghi vào lịch sử dân tộc Việt Nam như một mốc son rực sáng nhất trong thế kỷ XX. Chiến thắng Điện Biên Phủ mãi là bản anh hùng ca tuyệt vời về tinh thần và ý chí quyết chiến, quyết thắng, về trí tuệ và bản lĩnh của con người Việt Nam trong đấu tranh cách mạng.

Ý nghĩa, tầm vóc, những bài học lịch sử của Chiến thắng đã để lại nhiều bài học quý báu, sống động, tiếp tục soi sáng con đường cách mạng Việt Nam, đặc biệt là đối với thế hệ trẻ hôm nay.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận