Tuổi trẻ Thủ Dầu Một: Tổ chức sinh hoạt “CLB Lý luận trẻ” và Hành trình “Ươm mầm Hạt giống đỏ” năm 2023

26/02/2023 02 : 57 PM 44

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 03/02/1930 - 03/02/2023, 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2023). Tiếp nối các hoạt động sau khi đăng cai tổ chức “Lễ tiếp sóng khởi động và ra quân thực hiện các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2023” vào sáng ngày 26/02/2023 tại Nhà Truyền Thống thành phố Thủ Dầu Một, Ban Thường vụ Thành đoàn tổ chức sinh hoạt “Câu lạc bộ lý luận trẻ” và hành trình “Ươm mầm hạt giống đỏ” năm 2023 với Chủ đề "Tự hào truyền thống - Vững bước tương lai".

Nhằm tạo môi trường học tập, trao đổi kinh nghiệm và bồi dưỡng lý tưởng cách mạng trong đoàn viên thanh niên. Từ đó, giúp nâng cao năng lực lý luận chính trị; rèn luyện bản lĩnh chính trị, đạo đức cách mạng, tinh thần xung kích của Đội ngũ cán bộ Đoàn và Đoàn viên, thanh niên trong thời kỳ mới. Đồng thời triển khai các nhiệm vụ gắn với thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS HCM thành phố trong nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Tham dự chương trình có đồng chí Đỗ Minh Tuấn - Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch HĐĐ thành phố cùng sự có mặt của các đồng chí là thành viên Câu lạc bộ Lý luận trẻ Thành phố, các đồng chí là Đảng viên trẻ tiêu biểu, đoàn viên ưu tú năm 2023, các đồng chí là đại diện các Đoàn phường, Đoàn trường THPT.

Tại chương trình, các đồng chí cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên đã được đồng chí Nguyễn Thị Phương Anh thuyết minh giới thiệu về lịch sử hình thành nhà việc Phú Cường (nay là nhà truyền thống thành phố Thủ Dầu Một) truyền thống đấu tranh cách mạng của Đảng và nhân dân ta thành phố Thủ Dầu Một nêu cao những tấm gương bất khuất của các chiến sĩ cách mạng đã hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng Tổ quốc. Cũng tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Một - nhân chứng lịch sử cũng đã chia sẽ và giáo dục thế hệ trẻ thành phố tinh thần yêu quê hương, đất nước, dân tộc, biết ơn các thế hệ tiền nhân đã có công xây dựng, bảo vệ, phát triển quê hương.

Đồng chí Đỗ Minh Tuấn - Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch HĐĐ thành phố cùng sự có mặt của các đồng chí là thành viên Câu lạc bộ Lý luận trẻ Thành phố

Các bạn đoàn viên thanh niên, thành viên CLB Lý luận trẻ thành phố nghe thuyết minh giới thiệu về lịch sử hình thành nhà việc Phú Cường (nay là nhà truyền thống thành phố Thủ Dầu Một) truyền thống đấu tranh cách mạng của Đảng và nhân dân ta thành phố Thủ Dầu Một

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận