Âu Hồng Thiện: Người cán bộ Đoàn tâm huyết và chân thành

05/08/2019 11 : 21 PM 1037

Bằng niềm đam mê, nhiệt huyết và sức trẻ, chị Âu Hồng Thiện – Bí thư chi đoàn Khu phố 3 đã “thắp lên ngọn lửa” để phong trào đoàn ở địa phương phát triển ngày càng mạnh mẽ, đi vào chiều sâu.

Đến Khu phố 3, phường Tương Bình Hiệp, hỏi về chị Âu Hồng Thiện – Bí thư chi đoàn Khu phố 3 thì không ai không biết, mọi người kể về chị với niềm tin yêu và quý mến. Chị Thiện tham gia công tác Đoàn từ năm 2011, thời điểm đó chi đoàn Khu phố 3 chỉ có 3 đoàn viên, năm 2013 chị được giữ chức vụ Bí thư chi đoàn; chia sẻ với chúng tôi chị nói: “Thời gian đầu giữ chức vụ Bí thư chi đoàn, tôi còn nhiều băn khoăn, bỡ ngỡ trong thực hiện công tác Đoàn. Được sự quan tâm, giúp đỡ của cấp ủy chi bộ, Ban điều hành và Tổ trưởng Tổ dân phố trong công tác củng cố chi đoàn, hàng tuần tôi và cấp ủy đi cùng tổ trưởng đến từng nhà vận động các bạn thanh niên tham gia sinh hoạt Đoàn, lúc đầu công tác vận động gặp rất nhiều khó khăn, gia đình các bạn thanh niên thường không đồng ý vì sợ ảnh hưởng đến việc học của con mình; khi vận động được thanh niên tham gia mà được sự đồng ý của cha mẹ thanh niên thì trong lòng cảm thấy rất vui. Đến nay chi đoàn Khu phố 3 có 37 bạn đoàn viên tham gia sinh hoạt”.

Đồng chí Âu Hồng Thiện - Bí thư chi Đoàn Khu phố 3, phường Tương Bình Hiệp

Được biết trong quá trình hoạt động chị Thiện luôn tham mưu cho cấp ủy, Ban điều hành tạo điều kiện để Chi đoàn thực hiện những mô hình, giải pháp hiệu quả như: Phân công đoàn viên, thanh niên làm thư ký, đọc các bài viết tuyên truyền trong các buổi họp Tổ dân phố, Hội nghị nhân dân đảm bảo 100% các buổi.

Bằng những việc làm cụ thể, thiết thực của chị đối với Chi đoàn Khu phố 3 đã được Ban chấp hành Đoàn phường Tương Bình Hiệp trao tặng giấy khen chi đoàn vững mạnh 03 năm liền, bên cạnh đó, chị Thiện cũng được Ủy ban nhân dân phường, Ban chấp hành Đoàn phường trao tặng nhiều khen thưởng và giấy khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Tin tưởng rằng, với sự nhiệt tình, tâm huyết và trách nhiệm trong mọi hoạt động của người thủ lĩnh Đoàn cùng với sự đoàn kết của các bạn đoàn viên, thanh niên, chắc chắn rằng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của Đoàn thanh niên chi đoàn Khu phố 3 sẽ ngày càng phát triển vững mạnh.

CTV Khánh Vy

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận