Ban chỉ đạo các hoạt động Thanh thiếu nhi phường Phú Lợi: Tổ chức Lễ phát động Tháng công nhân, các hoạt động phối hợp chăm lo sức khỏe cho TNCN

14/05/2018 10 : 24 PM 383

Sáng ngày 13/5/2018, tại Hội trường UBND phường, Ban chỉ đạo các hoạt động Thanh thiếu nhi phường Phú Lợi tổ chức  Lễ phát động Tháng công nhân và Tuần lễ TNCN năm 2018, giải bóng đá mini các chi hội Công nhân và hoạt động chăm lo sức khỏe cho TNCN trên địa bàn.

Quang cảnh Lễ phát động Tháng công nhân và Tuần lễ TNCN phường Phú Lợi năm 2018​

Tham dự Lễ phát động Tháng công nhân và Tuần lễ TNCN phường năm 2017, có đồng chí Lý Ngọc Minh-UV BCH Thành đoàn, đồng chí Lê Thị Xuân-Chủ tịch UB MTTQ VN Phường, đồng chí Nguyễn Ngọc Lan Anh-Bí thư Đoàn, Phó Ban chỉ đạo các hoạt động Thanh thiếu nhi phường cùng các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo, đại diện cấp ủy chi bộ 9 khu phố. Các đồng chí đoàn viên, thanh niên đã được nghe kế hoạch tổ chức các hoạt động trong Tháng công nhân năm 2018. Tại buổi lễ, Phòng khám đa khoa Medic Bình Dương (cơ sở 2) cũng đã trao tặng biểu trưng 100 suất khám sức khỏe chuyên khoa miễn phí cho thanh niên công nhân, nữ công nhân nhà trọ trên địa bàn với tổng giá trị ước đạt 50 triệu đồng.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Lan Anh-Bí thư Đoàn, Phó ban thường trực Ban chỉ đạo các hoạt động Thanh thiếu nhi phường nhận biểu trưng 100 suất khám bệnh miễn phí cho TNCN từ địa diện Phòng khám đa khoa Medic Bình Dương (cơ sở 2)

Chia sẻ tại Lễ phát động, bạn Lê Thị Mỹ Tiên-đoàn viên công nhân Công ty Phát Triển đã thay mặt anh chị em công nhân nói lên tâm tư của mình: “Là một người thanh niên xa quê, khi đến tỉnh Bình Dương lập nghiệp, tôi luôn mong muốn sẽ có môi trường làm việc tốt, có thể nuôi sống bản thân, giúp đỡ gia đình và góp một phần sức lao động vào sự phát triển chung của tỉnh Bình Dương. Qua những hoạt động chăm lo thiết thực đến đời sống vật chất, tinh thần của chính quyền địa phương, lãnh đạo công ty, Công đoàn, Đoàn thanh niên; được tham gia nhiều hoạt động thiết thực Đoàn– Hội Liên hiệp thanh niên phường Phú Lợi tổ chức với nhiều sân chơi lành mạnh và bổ ích cho thanh niên công nhân. Tôi thấy được sự gắn bó, đoàn kết giữa thanh niên địa phương và thanh niên lao động từ các tỉnh đến như chúng tôi, đã chăm lo cuộc sống của thanh niên công nhân từ vật chất đến tinh thần.

Một pha tranh bóng giữa các cầu thủ không chuyên

Trong buổi lễ phát động Tháng công nhân và tuần lễ Thanh niên công nhân ngày hôm nay, tôi xin hứa, chúng tôi – những người công nhân - lực lượng lao động trẻ - sẽ gắn bó với mảnh đất thành phố Thủ Dầu Một nói chung và Phường Phú Lợi nói riêng, không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao tay nghề,  đem lại lợi ích cho bản thân, cho công ty và cho cả xã hội”.

Niềm vui khi nhận giải từ các đơn vị​

Sau buổi lễ, Ủy ban Hội liên hiệp thanh niên phường tổ chức giải bóng đá mini giữa các chi hội Thanh niên công nhân năm 2018. Hoạt động thể dục thể thao lành mạnh đã thu hút đông đảo đoàn viên, hội viên, đặc biệt là thanh niên công nhân tham gia với 4 đội chơi và 28 cầu thủ không chuyên đến từ các Cụm chi họi TNCN nhà trọ. Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải 3 và 01 giải khuyến khích cho các đội.Các hoạt động thiết thực, ý nghĩa đã thu hút 116 đoàn viên, hội viên và thanh niên công nhân tham gia.

CTV Lan Anh.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận