Chánh Mỹ: Hỗ trợ cấp phát thuốc, khám bệnh miễn phí năm 2018.

13/09/2018 10 : 32 PM 496

Sáng ngày 12/09/2018, tại Trạm Y tế phường Chánh Mỹ. BTV đoàn phường Chánh Mỹ phối hợp cùng Hội người cao tuổi và Trạm y tế phường đã tổ chức buổi tư vấn, cấp phát thuốc phát miễn phí cho hơn 80 đối tượng là người cao tuổi, gia đình chính sách có công với cách mạng, người già neo đơn trên địa bàn phường.

Quang cảnh buổi chương trình phát thuốc

Khám bệnh người dân

Trong 1 buổi, đã có hơn 80 bệnh nhân được các nhân viên y tế  thăm khám, chuẩn đoán bệnh và cấp phát thuốc miễn phí. Cùng với việc khám chữa bệnh, phát thuốc cho bà con, đoàn y bác sỹ trẻ đã kết hợp tuyên truyền cho người dân về công tác dân số, chăm sóc sức khoẻ, hướng dẫn bà con cách ăn ở hợp vệ sinh, bảo đảm an toàn thực phẩm, phòng ngừa các loại dịch bệnh, tự chăm sóc bảo vệ sức khoẻ cho bản thân, gia đình và cộng đồng. Từ đó, giúp người dân nâng cao ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình.

Tặng quà và phát thuốc cho người dân

Chương trình tình nguyện không chỉ mang lại ý nghĩa thiết thực cho bà con mà còn nâng cao nhận thức và khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng trong mỗi đoàn viên, thanh niên, góp phần xây dựng lớp thanh niên giàu lòng yêu nước, có lý tưởng, bản lĩnh, phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ.

                                                                                            CTV Thanh Thủy

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận