Chánh Mỹ: Kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019) và Ngày hội tiến bước lên đoàn.

30/03/2019 09 : 11 AM 500

Nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2019). Sáng ngày 25/03/2019 tại Trường THCS Nguyễn Văn Cừ, chi đoàn trường THCS Nguyễn Văn Cừ  đã phối hợp với Ban thường vụ  phường đoàn Chánh Mỹ tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn” với các hoạt động hát, múa, nhảy dân vũ, trò chơi dân gian.

Quang cảnh Ngày hội “Tiến bước lên Đoàn”.

Tham dự có sự hiện diện của đồng chí Ôn Thiện Phúc – Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Trần Hoài Vũ Linh –  Bí thư đoàn phường. Hoạt động nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang qua một chặng đường 88 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trong bất cứ giai đoạn và hoàn cảnh lịch sử nào, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cũng chứng tỏ bản lĩnh kiên cường, “là cánh tay đắc lực, là lực lượng hậu bị tin cậy của Đảng” qua không khí vui tươi, ấm áp và gần gũi như tiếp thêm sức mạnh giúp cho các bạn đoàn viên, hội viên  có dịp giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau từ đó phát huy tinh thần tình nguyện - xung kích của thanh niên trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi nguyện là lực lượng tiên phong, bản lĩnh và luôn hướng về quê hương đất nước.

Đoàn viên thanh niên biểu diễn tiết mục nhảy hiện đại.

Hoạt động kết thúc tốt đẹp và đầy ý nghĩa qua đó giúp cho các em học sinh có thể phát huy được tính sáng tạo, tinh thần đoàn kết trong các hoạt động đoàn, đội. Đồng thời, giúp cho các em được giao lưu, vui chơi sau những giờ học tập căng thẳng./.

                                                                   CTV Thanh Thủy.       

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận