Chánh Mỹ: Lễ ra mắt chi hội TNCN Nhà trọ Cô Trần Thị Duyên và tuyên truyền phổ biến pháp luật năm 2018

28/05/2018 09 : 37 PM 489

     Tối ngày 24/5/2018 tại văn phòng Ban điều hành khu phố Chánh Lộc 3, BTC đề án đoàn kết tập hợp TNCN phường Chánh Mỹ tổ chức thành lập chi hội nhà trọ cô Trần Thị Duyên và tuyên truyền phổ biến pháp luật 2018 cho hơn 70 bạn là đoàn viên, hội viên TNCN trên địa bàn phường.

Quang cảnh buổi lễ

 Đến dự buổi lễ thành lập chi hội có đồng chí Trần Hoài Vũ Linh BT phường đoàn – Phó ban BTC Đề án TNCN phường, đồng chí Phan Hoài Nam - PBT phường đoàn. Tại đây đồng chí Trần Hoài Vũ Linh thay mặt BTC đề án phường đã ra quyết định thành lập chi hội, tặng quà và ra mắt BCH chi hội, trong buổi lễ đồng chí cũng hỏi thăm, vận động các anh chị hội viên cùng nhau tham gia.

Trao quyết định và quà cho chi hội TNCN nhà trọ cô Trần Thị Duyên

Bên cạnh đó, các bạn ĐVTN đã được anh Đào Xuân Thu - Đội phó Thường trực  đội thanh niên tình nguyện tuyên truyền pháp luật cấp tỉnh, anh Nguyễn Thanh Tú -  Cán bộ Bảo hiểm xã hội tỉnh trả lời những câu hỏi do các bạn thanh niên đặt ra với nhũng nội dung như: luật Lao động, luật Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, luật Dân sự, Hôn nhân gia đình, luật Nghĩa vụ quân sự, luật giao thông đường bộ và những thắc mắc của các bạn liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của người lao động.

Quang cảnh tuyên truyền pháp luật​

Qua buổi  tuyên truyền giúp các anh chị TNCN và ĐVTN hiểu biết và trang bị thêm nhiều kiến thức. Qua đó hiểu rõ thêm về quyền và lợi ích hợp pháp của bản thân để hạn chế những trường hợp đáng tiếc về pháp luật xảy ra.

CTV Thanh Thủy

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận