Chánh Mỹ: Liên đội trường TH Chánh kết nạp đội viên đợt 2 .

28/03/2018 09 : 51 AM 868

Sáng ngày 26/3, Hội Đồng Đội phường chỉ đạo liên đội trường TH Chánh Mỹ tổ chức lễ “Kết Nạp Đội Viên Đợt 2” cho 99 em học nhi đồng ưu tú khối 3 tại  Hội trường Trường Tiểu Học Chánh Mỹ .

Tới dự buổi lễ có anh Phan Hoài Nam – PBT đoàn phường, Chủ tịch HĐĐ phường;  thầy Huỳnh Hữu Vinh - Tổng phụ trách Đội, cùng các thầy cô giáo và hơn 150 học sinh nhà trường.

Quang cảnh buổi lễ.

Dưới sự điều hành hết sức nghiêm túc trong Ban chỉ huy Liên đội, buổi lễ kết nạp đội viên mới diễn ra theo đúng nghi lễ của Đội. Bạn Phan Khánh Ngọc lớp 3/2 vinh dự được thay mặt cho 99 bạn đội viên mới lên đọc lời của người đội viên. Buổi lễ kết nạp đội viên mới của Liên đội trường Tiểu học Chánh Mỹ đã diễn ra trong rộn vang tiếng hát, tiếng vỗ tay của các bạn học sinh. Với các bạn đội viên mới, được kết nạp vào tổ chức Đội thực sự là một dấu ấn khó quên.

Đ/c Phan Hoài Nam – Chủ tịch HĐĐ phường trao quyết định kết nạp và khăn quàng cho các em vừa được kết nạp.​

Có thể nói được kết nạp Đội TNTP Hồ Chí Minh, được đeo trên vai chiếc khăn quàng đỏ thắm là niềm mơ ước của tất cả các bạn nhi đồng. Ngoài phần nghi lễ các em còn được tham gia các hoạt động vui chơi, các trò chơi dân gian do các anh chị đoàn viên tổ chức.

                                                                             CTV Phan Nam. 

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận