Chánh Mỹ: Liên đội Trường TH Chánh Mỹ tổ chức “Ngày Hội Thiếu Nhi Khỏe – Công Nhận Chuyên Hiệu Đội Viên”.

27/03/2018 03 : 09 PM 1159

Chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018). Sáng ngày 26/3, tại Trường TH Chánh Mỹ, liên đội trường TH Chánh Mỹ đã tổ chức ngày hội ”Thiếu Nhi Khỏe – Chuyên Hiệu Đội Viên” thu hút hơn 500 em học sinh .

Quang cảnh ngày hội.

Đến dự chương trình có anh Phan Hoài Nam – PBT đoàn, chủ tịch HĐĐ phường. Đại diện nhà trường có cô Trương Lê Ngọc Diễm Châu – Hiệu trưởng Trường TH Chánh Mỹ cùng tất cả các thầy cô giáo.

Trao giấy công nhận chuyên hiệu cho các em học sinh.

Trong ngày hội, các em đội viên, thiếu nhi được ôn lại truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đội TNTP Hồ Chí Minh, đồng thời được tham gia vào các hoạt động bổ ích, ý nghĩa như: biểu diễn văn nghệ, múa hát tập thể, các trò chơi vận động vui tươi, năng động, khỏe khoắn như: kéo co, đập heo, thả bong bóng….Cũng trong ngày hội, Liên đội trường cũng đã trao giấy công nhận chuyên hiệu đội viên cho các em học sinh.

Các phần thi vui chơi cho các em.

Ngày hội đã thực sự trở thành một sân chơi có tính sáng tạo, đó là sự kết hợp hài hòa giữa việc ôn lại truyền thống của Đội và việc kiểm tra các chuyên hiệu, công nhận hoàn thành chương trình rèn luyện theo từng hạng với các hình thức thi, vui chơi, tạo điều kiện cho các em đội viên, thiếu nhi thể hiện tài năng, năng khiếu, tạo tâm lý phấn khởi thi đua thực hiện chương trình công tác Đội trong suốt năm học.

                                                                             CTV Phan Nam.  

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận