Chánh Mỹ: Ra mắt chi hội TNCN nhà trọ Phước Tường

15/07/2017 08 : 51 AM 505

Tối ngày 14/7/, Ban tổ chức đề án Đoàn kết tập hộp TNCN phường Chánh Mỹ (Tp. Thủ Dầu Một) phối hợp cùng với Ban điều hành khu phố Chánh Lộc 3 đã tổ chức lễ ra mắt Chi hội TNCN nhà trọ Phước Tường và tuyên truyền pháp luật năm 2017. Buổi lễ thu hút hơn 60 hội viên, đoàn viên thanh niên tham gia.

Tại lễ ra mắt, chi hội đã thông qua quy chế hoạt động, tổ chức gặp gỡ, giao lưu giữa các TNCN với nhau.

Quang cảnh buổi ra mắt

Bên cạnh đó, các bạn ĐVTN đã được anh Đào Xuân Thu - Đội phó Thường trực  đội thanh niên tình nguyện tuyên truyền pháp luật cấp tỉnh, anh Nguyễn Thanh Tú -  Cán bộ Bảo hiểm xã hội tỉnh trả lời những câu hỏi do các bạn thanh niên đặt ra với nhũng nội dung như: luật Lao động, luật Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, luật Dân sự, Hôn nhân gia đình, luật Nghĩa vụ quân sự, luật giao thông đường bộ và những thắc mắc của các bạn liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của người lao động

Qua chương trình đã góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật trong thanh niên đặt biệt là thanh  niên công nhân đang sinh sống và làm việc tại địa phương. Từ đó giúp cho các bạn chấp hành tốt những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, góp phần ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

 

CTV Phan Nam (NM)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận