Chánh Mỹ: Tổ chức chương trình chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6 thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi trên địa bàn và con em Thanh niên công nhân các chi hội.

04/06/2018 09 : 06 PM 486

Tối ngày 01 tháng 06 năm 2018, tại văn phòng khu phố Chánh Lộc 6 và chi hội khu phố Chánh lộc 4. BCH phường đoàn phối hợp với BCH các chi đoàn tổ chức sinh hoạt giao lưu cho các em, thu hút gần 200 em thiếu nhi trên địa bàn và con em Thanh niên công nhân.

Đ/c Nguyễn Thanh Thủy – Cán bộ đề án tặng quà cho con em TNCN nhà trọ

Buổi gặp mặt, giao lưu diễn ra trong không khí thân mật, vui vẻ và ấm cúng với sự hồn nhiên, vui tươi của các cháu thiếu niên, nhi đồng. Các cháu được gặp gỡ, chuyện trò và cùng nhau cũng như tham gia các trò chơi dân gian do ban tổ chức đã chuẩn bị sẵn. Bên cạnh công tác gặp trò chuyện, vui chơi thì ban tổ chức cũng đã trao 200 phần quà cho các em như: bánh, sữa, kẹo…với mỗi phần trị giá 20 ngàn. Hoạt động này đã, đang và sẽ góp phần động viên, khuyến khích tinh thần các em sau một năm học tập, mở đầu một mùa hè vui tươi, bổ ích.

Quang cảnh buổi gặp mặt và tổ chức trò chơi cho các em

Buổi trao quà nhằm giúp cho các em có niềm vui trong dịp lễ, phần quà tuy  nhỏ nhưng khi nhận các em đều phấn thích, vui mừng.

CTV Thanh Thủy.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận