Chánh Mỹ: Tổ chức Hội thi tiếng hát karaoke tuyên truyền ca khúc cách mạng cho thanh thiếu nhi chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày Cách mạng tháng tám và Quốc Khánh 2/9.

06/09/2018 09 : 58 PM 1108

Chiều ngày 30/08/2018, tại Hội trường Trường THCS Nguyễn Văn Cừ. BCH đoàn phường tổ chức hội thi tiếng hát karaoke tuyên truyền ca khúc cách mạng cho thanh thiếu nhi chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày cách mạng tháng tám và Quốc Khánh 2/9.

Quang cảnh hội thi

Về dự hội thi có đồng chí Thái Thi Nhân – PCT.UBND phường; đồng chí Trần Hoài Vũ Linh – Bí thư Đoàn phường và cùng sự có mặt của hơn 140 bạn đoàn viên thanh thiếu nhi của 12 đội tham dự. Hội thi đã thu hút hơn 24 tiết mục tham gia dự thi các thể loại Đơn ca, song ca và tốp ca dành cho đoàn viên, thanh niên. Các thí sinh đã mang đến hội thi nhiều tiết mục với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương, đất nước...

Các tiết mục dự thi

Đối tượng dự thi là đoàn viên, thanh thiếu niên, thiếu nhi trên địa bàn dân cư. Hội thi diễn ra hết sức sôi nổi, hào hứng và hữu nghị, cuốn hút sự chú ý và cổ động nhiệt tình của người xem. Kết quả BTC hội thi đã trao 14 giải thưởng gồm: 3 giải nhất, 3 giải nhì, 2 giải ba và 6 giải khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc nhất tại hội thi.

Lễ trao giải cho thí sinh giành chiến thắng.

Hội thi nhằm mục đích thắt chặt tinh thần, tình đoàn kết giữa các bạn đoàn viên thanh niên với nhau, qua đó đẩy mạnh công tác chăm lo và tổ chức các hoạt động học tập, vui chơi , giải trí cho thanh thiếu nhi trên địa bàn phường, tạo điều kiện cho các đội thể hiện bản thân mình, thi đấu với tinh thần vô tư trung thực, quyết tâm cao, thể hiện tình đoàn kết, giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, từ đó đưa các phong trào của địa phương ngày càng phát triển. Đồng thời khơi gợi tình yêu quê hương, đất nước, về lòng biết ơn sâu sắc tới Đảng, Bác Hồ kính yêu cũng như các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ nền hòa bình cho Đất nước Việt Nam.

CTV Thanh Thủy.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận