Chánh Mỹ: Tổ chức hội thi tuyên truyền viên giỏi lần II năm 2018.

31/07/2018 09 : 00 PM 328

Sáng ngày 28/7/2018 Đoàn thanh niên phường Chánh Mỹ  phối hợp với Ban Tư pháp phường tổ chức Hội thi “Tuyên truyền viên giỏi” lần II năm 2018 có hơn 70 thí sinh và cổ động viên 6 đội thi đến từ các chi đoàn, chi hội trên địa bàn phường.

Các đội thi nhận cờ lưu niệm

Tham dự hội nghị có ông Thái Thi Nhân - Phó Chủ tịch UBND phường, ông Nguyễn Phước Hải – Chủ tịch MTTQVN phường, ông Trần Hoài Vũ Linh – Bí thư Đoàn TN phường. Hội thi được diễn ra trong không khí vui tươi các đội trải qua hai phần thi, gồm phần thi trắc nghiệm tìm hiểu kiến thức về pháp luật thông qua hình thức “Rung chuông vàng”, phần thi kỹ năng tuyên truyền miệng theo chủ đề, qua các hình thức như tuyên truyền miệng, sân khấu hóa, tiểu phẩm, thơ ca, thuyết trình…

Các thi sinh tham gia phần thi Rung chuông vàng và phần thi kỹ năng tuyên truyền

Phần thi tập trung vào các luật có liên quan thiết thực đến đời sống của người dân, như Luật bình đẳng trẻ em, Luật Hộ tịch, Luật Giao thông đường bộ, Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo, Bộ luật Dân sự, Hình sự, Luật Đất đai, Luật Phòng chống bạo lực gia đình, Luật Hòa giải cơ sở… Sau 1 buổi hội thi diễn ra Ban giám khảo đã chấm điểm và trao giải cho các đội thi có thành tích xuất sắc nhất. Kết quả đội Khu phố Mỹ hảo 2 đạt giải Nhất, Khu phố Chánh lộc 7 đạt giải Nhì, Khu phố Chánh lộc 2 đạt giải Ba vả giải khuyến khích thuộc về Khu phố Chánh lộc 1.

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh

Đây là dịp để các bạn đoàn viên, hội viên và nhân dân có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, qua đó trau dồi cho bản thân thêm nhiều kiến thức về pháp luật, cũng như cách xử lý các tình huống xảy ra trong cuộc sống hàng ngày. Đồng thời, là dịp để địa phương đánh giá thực trạng đội ngũ tuyên truyền viên pháp luật, từ đó có kế hoạch bồi dưỡng, nâng cao năng lực, trình độ, phục vụ có hiệu quả hơn công tác phổ biến giáo dục pháp luật ở địa phương.

                                                                             CTV Thanh Thủy.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận