Chánh Mỹ: Tổ chức làm vệ sinh, viếng đài liệt sĩ nhân kỉ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7.

31/07/2018 04 : 38 PM 325

Trong không khí linh thiêng kỷ niệm 71 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2018). Sáng ngày 24 tháng 7 tại đài tưởng niệm liệt sĩ phường Chánh Mỹ. Hội Đồng Đội phường phối hợp cùng liên đội và chi đoàn trường Tiểu học Chánh Mỹ đã tổ chức ra quân làm vệ sinh đồng thời thắp hương nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ. Buổi ra quân đã thu hút hơn 45 bạn là học sinh, đoàn viên tham dự.

Dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ.

Đến với buổi lễ có đ/c Phan Hoài Nam – PBT đoàn, CT Hội Đồng Đội phường; đ/c Trần Thanh Thủy – BT chi đoàn trường TH Chánh Mỹ. Tại đây các em được sự hướng dẫn của các anh chị đã quét dọn, thu gom các nhành cây, lá cây xung quanh đài, tập kết về một nơi để xử lí đúng quy định.

Quan cảnh các em tích cực dọn dẹp vệ sinh.

Sau phần vệ sinh là lễ dâng hoa, dâng hương nhằm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ. Sau buổi lao động Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ phường đã sạch hơn, đẹp hơn và tôn nghiêm hơn.

Đoàn chụp hình lưu niệm.​

Hoạt động này không những giúp các em rèn được kĩ năng lao động mà còn giáo dục các em lòng biết ơn trước những công lao của những anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống và là động lực để các em phấn đấu trở thành người có ích cho xã hội sau này.

                                                                                       CTV Phan Nam.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận