Chánh Mỹ: Tổ chức sinh hoạt cho chi hội TNCN nhà trọ Khu phố 5, Khu phố 4 quý III năm 2018

08/08/2018 08 : 27 AM 359

Tối ngày 04/08 và ngày 05/08/2018, được sự cho phép của cô Trần Thị Kim Cúc và cô 3 Dung - chủ nhà trọ. BTC Đề án đoàn kết tập hợp TNCN phường Chánh Mỹ đã đến tổ chức sinh hoạt cho chi hội TNCN nhà trọ tại khu phố chánh lộc 5, khu phố chánh lộc 4, thường niên vào các quý, mỗi chi hội có hơn 15 anh chị tham gia.

Sinh hoạt chi hội khu phố 4.

Đến dự buổi tham gia sinh hoạt có đồng chí Trần Hoài Vũ Linh - Bí thư Đoàn phường -  Phó ban thường trực BTC Đề án đoàn kết tập hợp TNCN phường, đồng chí Nguyễn Thanh Thủy - Cán bộ đề án TNCN phường, anh Nguyễn Tấn Phát - Chi hội trưởng nhà trọ và các anh chị (cô, chú) là hội viên nhà trọ.

Tại buổi sinh hoạt các anh chị hội viên đã được BTC đề án phường triển khai một số nội dung quan trọng vừa diễn ra trong quý 2 và phương hướng trong thời gian tới.

Quang cảnh buổi sinh hoạt chi hội khu phố 5.

Buổi sinh hoạt diễn ra vui vẻ, ấm cúng và gần gũi, trong buổi sinh hoạt đồng chí Nguyễn Thanh Thủy – CB. Đề án phường đã trò chuyện, thăm hỏi về công việc và sức khỏe của các anh chị hội viên TNCN sau một tuần làm việc mệt mỏi, căng thẳng, động viên các anh chị luôn cố gắng trong công việc, cũng như trong cuộc sống

Bên cạnh đó, đồng chí Nguyễn Thanh Thủy cũng phổ biến về nội dung giữ gìn vệ sinh chung trong khu vực nhà trọ nhằm thực hiện vấn đề nếp sống văn hóa - văn minh đô thị, chấp hành nghiêm các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật nhà nước và quy định của địa phương tại nơi ở trọ và nội dung đảm bảo cho hoạt động vui chơi lành mạnh. Sau đó là phần giao lưu văn nghệ, và liên hoan ăn uống.

CTV Thanh Thủy.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận