Chánh Mỹ : Tổ chức trại hè cho thiếu nhi.

31/07/2018 09 : 13 PM 528

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017-2018. Căn cứ vào nội dung giao ước thi đua của HĐĐ TP. Thủ Dầu Một. Tối ngày 22/7 tại giáo xứ Mỹ Hảo. Hội đồng đội phường chỉ đạo chi đoàn khu phố Mỹ Hảo 1 phối hợp với đoàn thiếu nhi giáo xứ Mỹ Hảo 1 tổ chức hội trại hè năm 2018...thu hút hơn 120 em thiếu nhi trên địa bàn tham dự.

Tổ chức các hoạt động ngoài trời cho các em

Hội trại được tổ chức trong 1 ngày. Tại đây, Ban tổ chức đã tổ chức chia làm 5 liều trại. Mỗi liều trại các em sẽ tự trang trí làm cho nổi bật lên lều trại của mình. Các em thiếu nhi tham gia hội trại được tham gia các trò chơi nhân gian ngoài trời phù hợp cho các em thiếu nhi như: đá bóng, bịt mắt bắt dê, nhảy bao bố….

Quang cảnh dựng lều trại

Sinh hoạt lửa trại

 Ngoài các phần trò chơi các em còn được sinh hoạt lửa trại. Tại đêm lửa trại, mỗi lều trại sẽ biểu diễn phần năng khiếu của mình như: hát, nhãy dân vũ….Kết thúc phần thi năng khiếu là phần thi thời trang: với các vật dụng tái chế do ban tổ chức cung cấp sẵn, các đội sẽ tự hóa trang cho đội mình. Đây là hoạt động  nhằm giúp cho các em được giao lưu gặp gỡ với các bạn mới, giúp cho các em gắn kết khăn khít lại với nhau hơn. Cũng từ đó giúp cho các em thư giản trong dịp cuối hè để bắt đầu một năm học sắp tới.

CTV Phan Nam

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận