Chánh Mỹ: Tổng kết Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2017.

02/01/2018 08 : 58 PM 2124

Tối ngày 29 tháng 12 tại hội trường UBND phường Chánh Mỹ, Ban chấp hành đoàn phường Chánh Mỹ  đã tiến hành Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2017.

Đến dự buổi lễ có đ/c Thái Thi Nhân – PCT UBND phường Chánh Mỹ, cùng hơn 60 bạn đoàn viên, hội viên, thanh niên tham dự.Mở đầu hội nghị là các tiết mục văn nghệ vô cùng đặt sắc của các chi đoàn.Tại Hội nghị, BCH Đoàn phường đã tổng kết lại những hoạt động và kết quả đã đạt được trong Công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong năm 2017.

Quang cảnh của buổi hội nghị.

Báo cáo Tổng kết trình bày tại Hội nghị đã nêu bật những thành tích đáng ghi nhận hoạt động công tác của Đoàn – Hội – Đội và phong trào TTN  năm 2017 và  phương hướng nhiệm vụ trong năm 2018. Các ý kiến phát biểu tham luận của các chi đoàn, chi hội nêu lên những thuận lợi, khó khăn, đề xuất những giải pháp thiết thực, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn cơ sở ngày càng vững mạnh, bên cạnh đó đã chỉ ra một số vấn đề còn tồn tại, phương hướng nhiệm vụ năm 2018.

Khen thưởng tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2017.

Dịp này, Ban Thường vụ phường Đoàn Chánh Mỹ đã khen thưởng 5 tập thể, 11 cá nhân cho các chi đoàn có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2017.

                                                                             CTV Phan Nam.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận