Chánh Mỹ: Tổng kết Đoàn và phong trào TTN năm 2018.

16/01/2019 10 : 53 PM 559

Tối ngày 13 tháng 01 tại hội trường Trường Tiểu học Chánh Mỹ, Ban chấp hành đoàn phường Chánh Mỹ đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi phường năm 2018.

Quang cảnh của buổi hội nghị.

Đến dự buổi lễ có Đ/c Lê Tuấn Anh – Bí thư Thành đoàn Tp. Thủ Dầu Một, cùng các Đ/c là Bí thư, phó bí thư của 18 chi đoàn cùng về dự.

Các đồng chí đang phát biểu ý trong hội nghị.

Tại Hội nghị, BCH Đoàn phường đã tổng kết lại những hoạt động và kết quả đã đạt được trong Công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong năm 2018. Báo cáo Tổng kết trình bày tại Hội nghị đã nêu những thành tích cũng như khó khăn trong hoạt động công tác của Đoàn – Hội – Đội và phong trào TTN năm 2018 và  phương hướng nhiệm vụ trong năm 2019.

Trong buổi hội nghị, các đồng chí trong các chi đoàn cũng đã mạnh dạn phát biểu, trao đổi những thuận lợi khó khăn đề xuất những giải pháp thiết thực, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn cơ sở ngày càng vững mạnh. Điển hình như việc vận động, tập hợp và phát triển đoàn viên thanh niên còn gặp nhiều khó khăn, nhất là các bạn đoàn viên 12 chuyển về… Tại đây, các thắc mắc, vướng mắc cũng như khó khăn cũng đã được nghe đ/c Lê Tuấn Anh – BT Thành đoàn trình bày, giải đáp và có những định hướng để giúp công tác Đoàn và phong trào TTN trong năm tới được ngày càng tốt hơn.

Khen thưởng các đồng chí có thành tích xuất sắc trong năm 2018

Dịp này, Ban Thường vụ phường Đoàn Chánh Mỹ đã khen 18 cá nhân cho các chi đoàn có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2018.

                                                                             CTV Phan Nam.  

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận