Chánh Mỹ: Tổng kết hè và thực hiện chương trình “Vì đàn em thân yêu” năm 2018.

03/08/2018 09 : 12 PM 422

Sáng ngày 02/08/2018  Ban chỉ đạo hè phường Chánh Mỹ tổ chức lễ tổng kết hè và chương trình “Vì đàn em thân yêu” năm 2018 tại công viên nước Thanh Lễ. Tham gia buổi lễ tổng kết có hơn 120 em học sinh trường tiểu học Chánh Mỹ và trường THCS Nguyễn Văn Cừ và các bạn thanh niên tình nguyện.

Quang cảnh buổi lễ.

Đến dự buổi lễ có đ/c Lý Ngọc Minh – cán bộ Thành đoàn. Đại diện cho địa phương có đ/c Trần Hoài Vũ Linh – BT phường đoàn Chánh Mỹ. Không khí buổi lễ tổng kết diễn ra hết sức vui vẻ nhưng cũng rất trang trọng. Bên cạnh đó, nhằm động viên tinh thần cho các em học sinh.

Trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và có thành tích tốt trong sinh hoạt hè.

BCĐ hè thực hiện chương trình “Vì đàn em thân yêu” đã trao tặng 40 phần thưởng dành cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập và các em tham gia tốt các hoạt động hè với tổng giá trị là 3.200.000đ.

Các em học sinh tắm công viên nước.

Sau phần lễ các em tham quan, tắm công viên nước và đặc biệt hơn các em được chơi những trò chơi rất vui nhộn do các bạn phù trách tình nguyện, đem đến cho các em những tiếng cười thật sảng khoái và giây phút thư giãn sau nhiều ngày học tập vất vả.

Đây là hoạt động nhằm tổng kết cà đánh giá kết quả thực hiện được trong dịp hè. Cung như giúp các em được vui chơi thoải mái cũng như tạo điều kiện cho các em luôn cảm thấy thân thiện với bạn bè đồng thời giúp các em mở rộng kiến thức về môi trường xung quanh.

CTV Phan Nam

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận