Chánh Mỹ: Tuyên truyền An toàn giao thông cho thanh thiếu nhi năm 2019

29/07/2019 10 : 31 PM 411

Sáng ngày 23/7, tại Hội trường Trường THCS Nguyễn Văn Cừ, BCH Đoàn phường Chánh Mỹ phối hợp với Đội phong trào bảo vệ ANTQ - Công an thành phố Thủ Dầu Một tổ chức buổi tuyên truyền An toàn giao thông cho 79 ĐVTN và các em học sinh.

Quang cảnh buổi tuyên truyền

Trong buổi tuyên truyền,  đồng chí Bùi Thế Dũng đã tuyên truyền một số nội dung cơ bản về Luật giao thông đường bộ như: Văn hóa giao thông, tham gia giao thông như thế nào là đúng luật; Xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ. Bên cạnh đó, nhắc nhở đến tất cả các bạn ĐVTN, học sinh khi tham gia giao thông cần tuân thủ và nghiêm túc chấp hành đúng Luật giao thông đường bộ. Tại Hội nghị, các bạn cũng mạnh dạn có những ý kiến trao đổi, thắc mắc về Luật giao thông đường bộ.

Qua buổi tuyên truyền pháp luật nhằm nâng cao nhận thức cho ĐVTN, học sinh về ý thức chấp hành Luật giao thông đường bộ, những kiến thức cơ bản về pháp luật ATGT, những kỹ năng tham gia giao thông an toàn, biết bảo vệ mình, người thân và bạn bè trước những tình huống, sự cố trên đường, phương pháp phòng ngừa tai nạn giao thông.

CTV Phan Nam

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận