Chánh Mỹ : Tuyên truyền về biển đảo quê hương và mối quan hệ ngoại giao của Việt nam với các nước Asean.

28/08/2018 10 : 04 AM 709

Sáng ngày 25/08/2018, tại Hội trường Trường THCS Nguyễn Văn Cừ. BTV đoàn phường Chánh Mỹ đã tổ chức buổi tuyên truyền đến các Chi đoàn về chủ quyền của biển đảo của quê hương và mối quan hệ ngoại giao của Việt Nam với các nước ASEAN. Buổi tuyên truyền đã thu hút 150 bạn đoàn viên thanh niên học sinh tham dự.

Hình ảnh buổi tuyên truyền.​

Tại buổi hội nghị có đồng chí Trần Hoài Vũ Linh – Bí thư đoàn phường và đồng chí. Tại buổi tuyên truyền các bạn ĐVTN, học sinh đã được nghe đ/c Lê Sĩ Ba – PBT Đoàn Tiểu Đoàn 1 trường Sĩ Quan Công Binh tuyên truyền về lịch sử hình thành đất nước, chủ quyền biển đảo thiêng liêng của đất nước và tìm hiểu về các mối quan hệ mật thiết của Việt Nam và các nước ASEAN. Buổi tuyên truyền đã diễn ra với những cuộc thảo luận sôi nổi và mang lại nhiều tiếng cười. 

Đồng chí Lê Sĩ Ba – PBT Đoàn Tiểu Đoàn 1 trường Sĩ Quan Công Binh tuyên truyền về lịch sử hình thành đất nước

Đây là một trong những nội dung cần thiết thực nhằm trang bị cho các bạn học sinh, đoàn viên, thanh niên những hiểu biết, kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về các nước thành viên của Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á. Qua đó góp phần đẩy mạnh ý thức hội nhập quốc tế trong đoàn viên, thanh niên.

Hoạt động hết sức ý nghĩa đã góp phần nâng cao nhận thức về chủ quyền biển đảo của quê hương và mối quan hệ ngoại giao của Việt Nam với các nước ASEAN trong ĐVTN.

CTV Thanh Thủy.

         

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận