Chánh Nghĩa: Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2017.

14/12/2017 03 : 33 PM 2024

Tối ngày 12/12/2017, tại Hội trường UBND phường Chánh Nghĩa, Đoàn phường Chánh Nghĩa đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2017.

Về dự hội nghị có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Minh Huy – Phó Bí thư Thành đoàn Thủ Dầu Một, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền – UVTV Thành đoàn, PCT Hội đồng đội thành phố Thủ Dầu Một; đồng chí Phạm Thị Khuê Dung – Phó Chủ tịch UBND phường Chánh Nghĩa; cùng các đồng chí đại diện các đoàn thể phường, các đơn vị kết nghĩa và hơn 75 bạn đoàn viên, hội viên sinh hoạt tại các chi đoàn, chi hội trực thuộc.

Quan cảnh buổi hội nghị

Tại Hội nghị, Ban Thường vụ đoàn phường Chánh Nghĩa đã thông qua báo cáo kết quả công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi phường năm 2017, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Hội nghị cũng vinh dự nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát và định hướng đồng chí Nguyễn Minh Huy – Phó bí thư thành đoàn về những nhiệm vụ trọng tâm và các hoạt động đoàn và phong trào TTN tại địa bàn phường trong thời gian tới.

Trao tặng giấy khen cho các đồng chí.

Nhân dịp này, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã trao giấy khen đối với 01 cá nhân và 01 tập thể có thành tích xuất sắc. Ủy ban nhân dân phường Phú Thọ đã khen thưởng 12 cá nhân và 04 cá nhân xuất sắc. Ban chấp hành Đoàn phường biểu dương 14 cá nhân đạt thành tích trong công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi phường năm 2017.

CTV Minh Nguyệt.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận