Chi Đoàn Ban Quản lý Dự án Đầu tư xây dựng tổ chức giải bóng đá Mini chào mừng 128 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890 -19/5/2018).

26/05/2018 07 : 56 PM 539

Sáng ngày 19/5/2018, Chi Đoàn Ban Quản lý Dự án Đầu tư xây dựng tổ chức giải bóng đá Mini chào mừng kỷ niệm 43 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2018) và 128 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890 -19/5/2018).

Các đội bóng tham dự nhận cờ lưu niệm

Tham gia giải đấu có 8 đội, bao gồm: Ban Quản lý dự án Đầu tư Xây dựng thành phố Thủ Dầu Một, Sở Giao thông vận tải, Liên quân Công ty Cổ phần Xây dựng Hiệp Thành Thái và Công ty TNHH Quang Trung, Công ty TNHH XD TM Gia Định, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Tây Hồ, Công ty Cổ Phần TLG (Chi Nhánh Miền Nam), Công ty TNHH Kiểm Toán Tri Thức Việt, Cục Hải quan tỉnh Bình Dương. Hình thức thi đấu chia làm 2 cặp đấu loại trực tiếp để chọn ra 2 đội tranh giải Nhất - Nhì, 2 đội tranh giải Ba.

Đồng chí Thượng Văn Cảnh – Bí thư Chi đoàn phát biểu khai mạc

Sau 1 buổi sáng thi đấu sôi nổi, hào hứng, giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các danh hiệu tập thể và cá nhân đã được trao giải như sau: Giải nhất thuộc về Liên quân Công ty Cổ phần Xây dựng Hiệp Thành Thái và Công ty TNHH Quang Trung; Giải nhì trao cho đội Ban Quản lý dự án Đầu tư Xây dựng thành phố Thủ Dầu Một và Giải ba trao cho Sở Giao thông vận tải. Vua phá lưới thuộc về cầu thủ:  Nguyễn Anh Tuấn và thủ môn xuất sắc nhất giải thuộc về: Lê Minh Kỳ.

Giao lưu tranh giải thi đấu

Ðây là một trong các chương trình chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước cũng là tạo điều kiện để Đoàn viên thanh niên duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, tạo sân chơi lành mạnh cho cán bộ công nhân viên trong  cơ quan. Qua đó tạo tinh thần đoàn kết, gắn bó, mối giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và thi đua sôi nổi trong hoạt động thể dục thể thao giữa đoàn viên, thanh niên giữ các Sở ban ngành, các đơn vị thi công có liên quan đến lĩnh vực chuyên môn trong công tác.

Trao thưởng cho các đội

Qua giải đấu này đã giúp cho đoàn viên có dịp gặp gỡ, giao lưu, học hỏi giữa các đoàn viên. Đồng thời, giải đấu đã tạo ra sân chơi và đời sống tinh thần phong phú, bổ ích cho đoàn viên thanh niên. Đây cũng là tiền đề để triển khai phối hợp các hoạt động giữa các cơ sở Đoàn với nhau.

CTV Hà Văn Hương.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận