Chi đoàn công ty Phát Triển, Phường Phú Lợi: Từng bước nâng cao chất lượng sinh hoạt chi đoàn, phát huy phong trào “4 nhất” trong thanh niên công nhân

27/09/2019 09 : 08 PM 742

Chiều ngày 14/9, tại nhà ăn Công ty TNHH Phát Triển, Chi đoàn đã tổ chức hội nghị đánh giá chất lượng đoàn viên chi đoàn năm 2019. 

Cùng dự có đồng chí Nguyễn Ngọc Lan Anh - Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn phường, đồng chí Phạm Chánh Hùng - Giám đốc điều hành, Phó bí thư chi bộ, cùng sự có mặt của 25/34 đoàn viên chi đoàn. Chi đoàn đã tiến hành nhận xét, đánh giá về các mặt hoạt động chung, đồng thời cũng có trao đổi, nhận xét và đánh giá xếp loại đoàn viên trong chi đoàn. Cũng tại hội nghị, chi đoàn đã tiến hành họp thống nhất đề nghị cấp ủy công nhận đảng viên chính thức cho đồng chí đảng viên dự bị Đinh Văn Thiện - Bí thư chi đoàn công ty với sự tán thành nhất trí của 25/25 đồng chí có mặt.

Hội nghị đánh giá chất lượng đoàn viên chi đoàn công ty Phát Triển năm 2019

 

Hành trình về nguồn, kết nạp đoàn viên mới tại Khu di tích lịch sử
Rừng Sác, Cần Giờ năm 2017

Qua thời gian 05 năm thành lập và đi vào hoạt động, Chi đoàn công ty TNHH Phát Triển, phường Phú Lợi đã từng bước thực hiện tốt công tác Đoàn và phong trào thanh niên địa phương, gắn với các hoạt động của công đoàn công ty, thực hiện tốt phong trào thi đua “4 nhất” trong Thanh niên công nhân và lao động trẻ. Từ đó, tạo niềm tin và sự tín nhiệm của Ban lãnh đạo trong việc tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của công nhân như: tổ chức chương trình hội thao, Year end party, Đêm hội trăng rằm,về nguồn kết nạp đoàn viên mới,... Nhiều mô hình hay như: Vườn hoa thanh niên gắn với Doanh nghiệp xanh, học bổng Tiếp sức đến trường cho con em công nhân cũng được chi đoàn quan tâm, sáng kiến thực hiện.

Chi đoàn trao quà Tiếp sức đến trường cho công nhân năm 2016

 

Chi đoàn tham gia Hội thi tìm kiếm Bí thư Chi đoàn giỏi Tp. Thủ Dầu Một năm 2018

Qua đó, chi đoàn đã bồi dưỡng, giúp đỡ, giới thiệu 05 đoàn viên ưu tú cho Đảng, kết quả kết nạp được 01 đồng chí là Bí thư chi đoàn. Trong thời gian tới, tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, Ban chấp hành sẽ cùng tập thể đoàn viên chi đoàn tiếp tục lập thành tích và thực hiện tốt mọi nhiệm vụ.

Tin: LAN ANH

Ảnh: Hồng Quế

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận