Chi Đoàn Khối Đảng - Đoàn thể thành phố: Tổ chức chương trình chào mừng Quốc tế thiếu nhi 1/6

03/06/2017 10 : 29 PM 926

Đã trở thành một truyền thống không chỉ ở Việt Nam mà còn trên khắp thế giới, ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 – ngày tết của tình yêu thương đã trở thành ngày tết đặc biệt nhất dành cho các em nhỏ. Nhằm quan tâm, động viên, khích lệ các em thiếu nhi, học sinh là con em của cán bộ công chức, viên chức Khối Đảng - Đoàn thể thành phố có thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua, ngày 03/6/2017, tại Công viên nước Thanh Lễ, Chi Đoàn Khối Đảng - Đoàn thể thành phố Thủ Dầu Một đã tổ chức thành công chương trình Ngày hội thiếu nhi 01/6.

Đến dự và chung vui cùng các em nhỏ có sự hiện diện của đồng chí Tống Xuân Giang - UV. BTV tỉnh đoàn - Chánh Văn phòng Tỉnh đoàn; đồng chí Lê Hồng Thông - UV.BTV Thành ủy - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra; đồng chí Nguyễn Thành Minh - UV.BTV Thành ủy - Chánh Văn phòng Thành ủy cùng nhiều cán bộ là các bậc phụ huynh và đông đảo các em thiếu niên nhi đồng đã có mặt trong ngày hội vui tươi này.

Đ/c Lê Hồng Thông - UV.BTV Thành ủy - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra cùng Đ/c Lâm Hạ Long - UV. BTV Thành đoàn - Bí thư Chi đoàn Khối Đảng - Đoàn thể thành phố trao quà cho các em.

Đến với Ngày hội, các em không những được tặng quà là bánh kẹo, sữa và phao bơi mà còn được tham gia các trò chơi vận động dưới nước do 20 anh chị là thành viên CLB kỹ năng phụ trách.

Toàn cảnh các em tham gia vui chơi tại Công viên nước Thanh Lễ

Chương trình Quốc tế thiếu nhi 1/6 ngày hôm nay thể hiện sự quan tâm, tạo điều kiện từ lãnh đạo cấp Ủy, Đoàn cấp trên trong việc chăm lo, khích lệ động viên đến các em nhỏ là con em cán bộ toàn Khối – những tài sản vô giá của cha mẹ, để các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức có thêm động lực, yên tâm công tác và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng ủy và cấp trên giao phó. Mong rằng, những hoạt động ý nghĩa như thế này sẽ được duy trì và phát huy hơn nữa để nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ, giúp các em nuôi ước mơ, trở thành những hiền tài cho đất nước cho Tổ quốc mai sau.

Hạ Long

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận