Chi Đoàn khu phố 7, Phường Hiệp Thành: HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN TIẾP NỐI TRUYỀN THỐNG, VỮNG BƯỚC TƯƠNG LAI 2020.

25/07/2020 09 : 31 AM 448

Thiết thực kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), tạo điều kiện để các bạn ĐVTN ôn lại lịch sử truyền thống vẻ vang của dân tộc Việt Nam, Ban chấp hành (BCH) Chi đoàn khu phố 7, Phường Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một tổ chức chương trình về nguồn và tập huấn kỹ năng Đoàn Hội với chủ đề “Tiếp Nối Truyền Thống, Vững Bước Tương Lai” tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Hình 1: Hành trình " Màu áo thanh niên Việt Nam"


Tham gia chương trình có 35 đoàn viên thanh niên. Trong chương trình, Đoàn đã đến viếng thăm khu tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu được nghe sinh hoạt truyền thống và ôn lại lịch sử hào hùng của quân dân Đất Đỏ cũng như tấm gương kiên trung của Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu thông qua phần thi rung chuông vàng hết sức sinh hoạt.

Hình 2: Tham gia các trò chơi tìm hiểu về truyền thống Đoàn


Đồng thời, các bạn đoàn viên thanh niên đã tham gia các hoạt động tập huấn một số kỹ năng cơ bản (dựng trại, dấu đường, mật thư...) cũng như Teambuilding tại khu vực Paradise, với các trò chơi tập thể như kéo co, chuyền nước, song song đó là chương trình Mâm cơm Đoàn viên cho các bạn Đoàn viên Thanh niên khu phố 7 thực hiện.

Hình 3: Tập huấn kĩ năng Đoàn


Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm đẩy mạnh các hoạt động “Uống nước nhớ nguồn”, là cơ hội để các đoàn viên giao lưu, học tập, tăng cường mối quan hệ đoàn kết gắn bó.

CTV. HUY HOÀNG

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận